Toàn quốc 10 phương pháp giảm cân, lên cơ mà ko cần nhịn ăn

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tientv, 5/10/16.

  1. tientv

    tientv Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    167
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chẳng cần ăn kiêng, chẳng cần nhịn ăn, cũng chẳng cần phải tập gym hùng hục.
    [​IMG]
    1.Uống trà xanh
    1 nghiên cứu mới đây cho thấy hiệu ứng trao đổi chất từ trà xanh có thể giúp bạn đốt cháy thêm 70 calories trong vòng 24 giờ, so mang những cái thực phẩm chức năng. ví như bạn chưa kịp tín, tì 70 calories/ngày tương đương mang 3,5kg/năm. ấy ko phải là điều kì diệu, mà là công nghệ, bởi những nhà nghiên cứu đã tậu thấy catechin - chất giúp thúc đẩy thời kỳ trao đổi chất và thải độc trong trà xanh.
    hai. Thận trọng sở hữu lượng calories
    có thể bạn không tin, mặc dù 1 ly mocha mang hàm lượng cao hơn 1 đĩa mì Ý nhưng chúng lại không đem lại cảm giác thỏa mãn, và thay vì chỉ ăn một đĩa mì Ý, bạn sẽ muốn uống thêm một ly Starbucks. Vậy nên hãy cẩn thận sở hữu nước hoa quả, soda, cà phê và rượu.
    nếu như bạn uống mỗi thứ 1 chút từ ngày, bạn sẽ nạp thêm ít nhất 800 calories vào buổi đêm mà vẫn đói (và ko may thay, đồ uống có cồn còn làm cho giảm tốc độ tiêu hóa chất béo, khiến có khả năng bạn gặp nhiều khó khăn khi tiêu thụ loại chất này).
    3. sắm một vài tạ nặng chừng 2,5kg và bạn sẽ chẳng phải hối hận
    Và đây là lý do:
    các bài tập sức bền giúp tạo các cơ gọn và đồng thời đốt đông đảo calories - nhắc cả khi đang đi làm cho hay giờ nghỉ - 24h/ngày và 7 ngày/tuần. Bạn với càng nhiều cơ thì sẽ càng gọn gàng. Vậy nên bắt đầu tập tạ thế nào? Thử vài động tác chống đẩy giả dụ vài lần squat hay là lunge. Tập tay không có những động tác nâng hạ tay lên xuống hoặc đưa tay quá đầu. Thực hiên ba đến bốn lần/tuần và bạn sẽ sớm thấy sự khác biệt.
    4. Đừng ăn mặn
    Muối giữ nước lại trong cơ thể và làm bạn trông như/cảm thấy như bị phù. Bạn mang ăn rộng rãi muối không? mang lẽ - lượng muối hàng ngày nên nạp vào cơ thể chỉ ở mức 2,400 milligram/ngày (khoảng 1 thìa cà phê) nhưng đa phần chúng ta đều ăn gấp đôi lượng cho phép. Và khi để mắt đến lượng muối, cẩn thận có nguồn bị "ẩn" như súp, thức ăn đóng hộp và đồ uống, đồ ăn vặt như bim bim, khoai chiên cũng như các đồ ăn nhanh được đóng gói.
    5. Hãy ăn phổ quát gia vị
    Theo Angelo Tremblay, tiến sĩ, giám đốc của viện nghiên cứu tại đại học Laval Canada, ăn đồ cay có khả năng thúc đẩy công đoạn trao đổi chất cơ bản (lượng calories được đốt cháy khi bạn nghỉ ngơi). Thêm nữa, ăn đồ cay có thể giảm sự thèm ăn của bạn, giúp giảm khẩu phần ăn.
    6. Ngủ đủ giấc
    Nghe có vẻ buồn cười, nhưng thiếu ngủ có khả năng làm cho bạn béo. những người ngủ ít hơn 4 tiếng/đêm sở hữu chế độ trao đổi chất chậm hơn ai ngủ đủ 8 giờ - theo nghiên cứu từ đại học Chicago. Đừng bỏ qua giấc ngủ, vì nhắc cả lúc bạn ngơi nghỉ cơ thể vẫn tiếp tục đốt mỡ.
    7. Đi bộ vào buổi chiều
    Đừng hiểu lầm - tập thể dục ở thời điểm nào cũng rẻ cho bạn. Nhưng hoạt động vào buổi chiều đặc biệt rẻ vì đây là thời điểm quá trình trao đổi chất đang chững lại. 30 phút tập aerobic trước khi ăn tối giúp nâng cao tốc độ trao đổi chất và cơ thể sẽ hoạt động từ vòng 2 đến 3 giờ sau lúc bạn đã ngừng tập. Nghĩa là? Lượng calories nạp vào bữa tối sẽ với ít cơ hội để làm cho nâng cao mỡ vòng 3 của bạn.
    8. Ẳn đủ bữa
    Bỏ bữa ko giúp bạn giảm cân nhanh hơn. cách này thậm chí còn phản tác dụng khi cơ thể nghĩ rằng đồ ăn chỉ là tạm thời, và dừng thời kỳ trao đổi chất để tiết kiệm năng lượng. nếu như chúng lặp đi lặp lại, kết quả là khi bạn ăn nói cả các đồ ăn giống nhau ngày này qua ngày khác, cơ thể sẽ ko sở hữu ý thức dùng calories khiến cho nguồn năng lượng và nâng cao cân.
    9. Tập thể dục ít nhất 20 phút mỗi ngày
    giả dụ bạn đang ăn kiêng, với lẽ bạn đang tập vài lần/tuần rồi. Nhưng nhắc cả bạn ăn kiêng hay không, tập thêm một chút mỗi ngày giúp tạo hiểu quả nhanh hơn. Đi thang bộ thay vì thang máy, đi bộ tới điểm xe bus, nếu tới văn phòng; mua mua qua cửa sổ (ngắm mà không mua) mang bạn thân thay vì ngồi ở quán cà phê. Đưa chú chó nhà bạn đi dạo, không chỉ giảm cân mà biết đâu còn giúp bạn gặp được soái ca cũng nên!
    10. Uống đủ nước - có khả năng bạn nghe nhàm lắm rồi nhưng lại là bí quyết giảm cân hiệu quả nhất. Cơ thể cần nước để đẩy nhanh giai đoạn trao đổi chất. Thiếu nước, đừng mơ lượng mỡ đang đóng quân ở vòng hai sớm ra đi!
    https://phunmimotronglilia.wordpress.com/2016/10/05/chia-se-bi-quyet-giup-phuc-hoi-lan-da-chay-nang/