Toàn quốc 3 Bước giup đánh giá độ khó của từ khóa

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi hoamailinh, 5/8/15.

  1. hoamailinh

    hoamailinh New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    9
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình seo, có thể nói việc đánh giá mức độ khó của từ khóa seo luôn quan trọng, vì nếu bạn đánh giá không chính xác sẽ ảnh hưởng đến kết quả bạn làm đặc biệt là mức phí nếu quá cao bạn sẽ mất khách hàng hoặc quá thấp thì không xứng đáng với thời gian và công sức bạn bỏ ra trong quá trình lam seo.
    Xem thêm:

    • Chủ sàn bitcoin Mt.Gox bị bắt
    • Đào tạo thương mại điện tử cho 25.000 doanh nghiệp
    • Foody mở rộng hoạt động sang Indonesia
    Trong quá trình seo, có thể nói việc đánh giá mức độ khó của từ khóa seo luôn quan trọng, vì nếu bạn đánh giá không chính xác sẽ ảnh hưởng đến kết quả bạn làm đặc biệt là mức phí nếu quá cao bạn sẽ mất khách hàng hoặc quá thấp thì không xứng đáng với thời gian và công sức bạn bỏ ra trong quá trình lam seo.
    Vậy, cách nào có thể giúp bạn đánh giá từ khóa một cách khách quan và chính xác nhất. Sau đây là những gợi ý có thể giúp bạn:

    1. Dựa vào kết quả tìm kiếm (SERP) và phân tích đối thủ SEO:

    - Chỉ số SERP (Search engine results page) là tổng số website cạnh tranh từ khoá. Chỉ số càng cao tương ứng cạnh tranh sẽ cao.

    Việc phân tích được đối thủ đang làm gì với từ khoá khác quan trọng trong định độ khó từ khoá, dưới đây là một số cách kiểm tra:

    - Check PageRank, Backlink, Internal Link (Liên kết nội), Kiểm tra Google Search từ khoá trong website ra sao: site:domain.com "từ khoá"

    - Hãy chú ý kết quả tìm kiếm xem sử in đậm, mức độ hiển thị của từ khoá của các đối thủ. Xem 1,2,3 trang nếu mức độ tối ưu càng dày đặc tức là từ khoá đó cạnh tranh cao, và được nhiều đối tác SEO.

    [​IMG]

    2. Google Addword Tool: Kiểm tra lượn tìm kiếm hàng tháng và độ cạnh trang:

    Kiểm tra tại: https://adwords.google.com.vn/o/KeywordTool

    Dựa vào các chỉ số tìm kiếm hàng tháng ta áng khoảng như sau:

    100 -> 1000: Độ khó bình thường
    1000 -> 10.000: Độ khó tương đối
    10.000 -> 100.000: Mức độ khó khá cao
    Dựa vào độ cạnh tranh:
    [​IMG]
    Khi ta kiểm tra tra ta chỉ thấy hiện Thấp, Trung bình, Cao. Hãy di chuột vào đó bạn sẽ thấy hiện title chỉ số.

    Cao nhất là 1, và những giá trị > 0.1 thì độ khó cũng cần chú ý hơn.

    3. KEI (Chỉ số hiệu quả từ khoá):

    KEI (Keyword Efficiency Index) là chỉ số hiệu quả của từ khóa. Chỉ số càng cao mức độ từ khoá càng khó.

    Công thức tính KEI (Keyword Efficiency Index) như sau:
    [​IMG]
    Ví dụ: Với từ khoá "phần mềm seo"
    KEI = (4.400*4.400) / 9.930.000 = 1,95
    Từ khoá "dịch vụ seo"
    KEI = (14.800*14.800) / 18.800.000 = 11.65

    Trên đây là 3 cách giúp bạn có thể đánh giá được từ khóa bạn cần seo, hy vọng có thể giúp các bạn đưa ra một mức giá hợp lý cho dự án của mình cũng như nhận dự án làm seo.

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giá của các công ty dich vu seo!.

    Công ty chúng tôi chuyên nhận thiet ke web gia re cùng các dịch vụ seo, đăng tin rao vặt, chạy adwords...Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần tư vấn:

    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TỐC ĐỘ VIỆT

    Địa chỉ: Kiốt 18 chung cư Khang Gia, đường số 45, F.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Website: thietkewebtdv.com
    Điện thoại: (08) 62.77.88.00 - 0909.745.879 Quý Nhân
    Email: thietkewebtdv@gmail.com
     
: nhut