Toàn quốc 4 câu hỏi để lập ke hoach to chuc su kien hoàn hảo

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi senvang24, 9/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 New Member

    Tham gia ngày:
    24/8/16
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một event được tổ chức thành công phụ thuộc rất nhiều vào bản ke hoach to chuc su kien. Thông qua kế hoạch sự kiện bạn sẽ dễ chơi nắm bắt, quản lý và giải quyết tốt các biến cố xảy ra. Tham khảo một số câu hỏi sau thường được nêu ra khi làm ke hoach to chuc su kien, bạn sẽ có được một bản chiến lược tuyệt hảo nhất.
    [​IMG]

    1. tổ chức event có mục đích gì?

    Qua event sắp tổ chức, ta muốn giới thiệu những sản phẩm gì ? Sẽ làm những gì quản lý nguồn thông tin về khách hàng ? Sẽ làm gì để thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng (người, báo, đài,...) ? Sẽ làm gì để nghiên cứu thị trường ? Sẽ làm gì để thành lập nhãn hiệu ? Sẽ làm gì để thâm nhập thị trường. ?
    sự kiện nên đạt được mục đích ban đầu, bình chọn hiệu quả giữa thực tế đạt được và sách lược sẽ giúp ta có thêm nhiều kinh nghiệm hơn cho những hoạt động về sau.

    2. phương pháp to chuc su kien chuyen nghiep

    Sẽ làm gì để phục vụ sách lược đưa sản phẩm ra thị trường ?
    Tổ chức lễ khai trương cần các kịch bản tất yếu gì?
    Những người tham gia sự kiện hiểu làm sao khi phải tổ chức event “không hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp ?”.

    3. Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, phải xác định đối tượng “khách hàng mục tiêu” gì?

    - Sẽ làm gì để xác định (và phát triển) số lượng (và giá trị) của những khách hàng mà event lôi cuốn được (kể cả những khách hàng tiềm năng) ?

    - Những thông điệp gì mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến đối tác mục tiêu ?.

    - Sẽ kiểm tra mấy lần đối với sách lược cụ thể về các hoạt động thú vị đúng đối tượng đối tác (mà công ty) buộc phải hướng đến?

    - Sẽ làm gì để hạn chế những đối tượng không nhiều tiềm năng (giúp chúng ta có thể làm việc hướng tới và hiệu quả hơn cho những khách hàng kia)?

    4. phải nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức event

    Sau này sẽ không đo được những kết quả mà event đem lại cho danh tiếng của công ty, nếu hôm nay chưa đặt ra các mục tiêu nên hướng đến? nên tổ chức mấy sự kiện, vậy ý định chi tiết đối với mỗi sự kiện là gì:

    Vẫn tổ chức nhiều sự kiện hay điều chỉnh (thêm, bớt, ghép, mở rộng - 1 event nào đó)?
    Vậy mục đích chung của doanh nghiệp khi quyết định tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là gì ?.
    ý định phát triển uy tín doanh nghiệp lần này là những gì, đối với những ai ?
    ý định doanh số (tiền bạc) lần này là bao nhiêu ?
    mục tiêu xây dựng quan hệ lần này là những gì ?
    ý định chiếm lĩnh cơ hội lần này là những gì?
    Các mục đích khác
    Với mỗi event cụ thể (trong các sự kiện) phải đạt mục tiêu gì trên đây ?