5 Bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi chongchong, 30/1/16.

  1. chongchong

    chongchong Member

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    35
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng mông săn chắc và căng tràn tăng thêm nét quyến rũ cho người phụ nữ. Nếu chị em vẫn chưa đủ tài chính để phẫu thuật thẩm mỹ, hãy tham khảm bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả này nhé!

    Không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mông và cũng không nhất thiết phải dao kéo mới có thể cải thiện vòng 3 căng tràn hơn. Bạn hãy tham khảo 5 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả do Chuyên gia của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chia sẻ ngay sau đây.

    Bài tập nằm ngửa

    Bạn hãy nằm ngửa và buông xuôi tay dọc theo người, hai chân mở bằng vai, rồi đưa hai tay ra gáy rồi giữ lấy đầu. Sau đó, bạn đưa gối chân phải co lên để cho gót chân chạm được vào mông và chân trái thì duỗi thẳng tạo góc 45 độ so với sàn tập. Đồng thời, bạn đưa hai tay nâng đầu lên cao trong vòng 5 giây, rồi đổi bên khoảng 10 lần liên tục như vậy.

    [​IMG]

    Nằm ngửa và co đầu gối cải thiện cơ mông chảy xệ

    Bài tập này giúp kích thích cơ mông hoạt động nhiều hơn. Nhờ vậy tạo sự đàn hồi cho vùng mông, khắc phục hiện tượng chùng nhão và chảy xệ ở mông.

    Bài tập co khuỷu gối

    Động tác này, bạn cũng nằm ngửa ra nền phẳng và buông tay xuôi theo người, hai chân mở rộng bằng vai. Đồng thời co khủyu chân lại để vuông góc với mặt đất. Sau đó, bạn từ từ mở hai chân ra để dồn trọng tâm về phía vai. Tiếp đó đẩy thân lên và nâng mông cho cao tối đa rồi dừng lại và từ từ hạ xuống.

    Nếu kết hợp bài tập này với động tác hít thở đều đặn trong khi tập và lặp đi lặp lại thao khoảng 10 lần sẽ giúp các cơ vùng lưng, mông săn chắc hơn.

    Bài tập ngồi xổm

    Đây là bài tập đơn giản nhất nhưng lại mang lại hiệu quả nâng mông chảy xệ rất tốt. Để thực hiện động tác này, bạn hãy ngồi xuống và để hai bàn chân rộng ngoài hông rồi nâng mông lên như đang ngồi trên một chiếc ghế.

    [​IMG]

    Ngồi xổm là 1 trong 5 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả nhất

    Bài tập uốn cong thân

    Đây là 1 trong 5 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả tốt nhất để làm săn chắc vòng 3 của bạn. Bạn có thể thực hiện độn tác này gần như bất cứ nơi nào. Bạn nhớ giữ cho đôi chân của bạn rộng bằng hông và ngón chân của bạn hơi bật ra, rồi uốn cong sâu vào đầu gối, giữ cho hông xuống trở lại như khi bạn đang ngồi trong một chiếc ghế.

    Thực hiện bài tập này cho đến khi bạn cảm thấy nóng ở vùng mông thì sẽ đạt được kết quả cao nhất.

    Bài tập đi bộ

    Đi bộ là bài tập tốt nhất để thắt chặt mông của bạn. Bài tập này còn có tác dụng đốt cháy calo và chất béo dư thừa, giúp vóc dáng cân đối. Bạn có thể đi bộ mọi lúc mọi nơi, nhưng tốt nhất là tập ở những nơi có độ dốc.

    [​IMG]

    Đi bộ không chỉ giúp mông căng tròn mà còn thon gọn cơ thể

    Bạn cũng có thể thực hiện động tác này trên máy đi bộ tại trung tâm thể hình. Thời gian luyện tập tốt nhất là 30 phút và thực hiện 3 đến 5 lần một tuần. Nếu bạn cảm thấy vùng mông của mình nóng lên, có nghĩa mông bạn đang được đầy lên rồi đấy.

    5 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả ở trên giúp bạn cải thiện và biến vòng 3 trở nên căng đầy và săn chắc hơn từng ngày. Tuy nhiên, những động tác thể dục không mang lại hiệu quả tức thời, nên các bạn phải kiên trì luyện tập trong thời gian dài nhé!


    ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
    Nguồn bài viết 5 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com