Toàn quốc 6 quy tắc xây dựng thương hiệu thông qua web

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Huongque93, 13/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    104
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới đây là 9 thủ thuật giúp bạn xây dựng một thương hiệu ưng chuẩn thiết kế web.

    1. Màu sắc

    Sự chọn lựa màu sắc là rất quan yếu trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các cảm xúc và mang lại những liên kết tâm thức với rất nhiều thứ.

    2. Tính cách

    Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.

    Nhiều người sử dụng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc xã hội hay típ người nào, do đó, dạng hình đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn kết liên với chính họ.

    3. cảm xúc

    xúc cảm là một yếu tố cần coi xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và xúc cảm nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? Sắp xếp những gì mà bạn muốn chúng kết liên tới thương hiệu của bạn?

    [​IMG]

    Việc thiết kế trang web của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các xu hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về xúc cảm và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn trình diễn.# trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.

    4. Tính nhất quán

    Tính nhất quán trong các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự lựa chọn những cái bạn đã thực hiện trước đó hệ trọng đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự kết liên xúc cảm. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong cả thảy trang web để đảm bảo trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.

    5. Dùng lại mã và hình ảnh

    Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn sử dụng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có tức là website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ - những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).

    6. kích tấc và vị trí của logo

    Vị trí thường được ưng khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần nhiều mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một nguyên tố, kích tấc là rất quan yếu. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn.

    Nguồn: làm chứng chỉ tiếng anh