Toàn quốc 8 loại thực phẩm giàu chất béo có thể giúp bạn gầy đi

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tranhuyentb2705, 5/5/16.

  1. tranhuyentb2705

    tranhuyentb2705 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    37
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ


    Vượt qua nỗi sợ chất béo và sử dụng chúng một cách khôn ngoan cho quá trình giảm cân của bạn.

    Chế độ ăn uống nhiều chất béo khiến thân thể dễ dàng lên cân, tiếp nhận càng nhiều chất béo thì càng khó kiểm soát cân năng. Tuy vậy, có những loại chất béo có lợi cho sức khỏe nói chung và quản lý cân nặng nói riêng mà bạn chẳng thể bỏ qua. angellook

    cố nhiên bạn chẳng thể chỉ cần thêm chất béo có lợi này vào bữa ăn để giảm cân nhưng tiêu thụ nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng, bao gồm cả chất béo, giúp tạo cảm giác no và có thể giúp ngăn ngừa việc ăn quá nhiều. Và điều đó có thể dẫn đến giảm cân vững bền.

    Nếu bạn muốn kiểm soát cân nặng của bạn và sống một cuộc sống lành mạnh, bạn có thể vượt qua nỗi sợ chất béo và tìm hiểu nhiều hơn về các loại thực phẩm giàu chất béo dưới đây:

    1. Các loại hạt

    Các nghiên cứu cho thấy những người ăn nhiều các loại hạt có chỉ số BMI thấp hơn so với những người không. Các nhà khoa học tin rằng ăn các loại hạt có thể làm tăng số lượng calo bạn đốt cháy ở phần còn lại và giữ cho bạn no lâu để rồi sẽ nạp ít calo hơn.

    2. Dầu dừa

    Nghiên cứu sơ bộ cho thấy rằng chỉ cần nuốt dầu dừa có thể làm tăng chuyển hóa năng lượng của bạn và đốt cháy đến 120 calo mỗi ngày. Nếu đích của bạn là giảm lượng calo tổng thể, bạn nên nấu bếp với dầu dừa thẳng.

    3. Quả bơ

    Được dùng thay cho bơ bình thường, quả bơ cung cấp một phối hợp đáng giá của chất béo lành mạnh, chất xơ và vitamin. Nghiên cứu thậm chí cho thấy rằng những người thừa cân ăn một nửa quả bơ vào bữa ăn trưa sẽ cảm thấy no hơn cho đến năm giờ sau đó.

    4. Cá hồi

    Đầy đủ các chất béo omega-3, loài cá này có hương vị tiệt và hàm lượng chất béo hăng hái. Và hẳn nhiên cá hồi cũng là một nguồn cung cấp vững chắc của các protein, giúp có được điểm A + về năng lượng bền vững.

    5. Pho mát

    dù rằng thực tiễn rằng pho mát luôn có nhiều chất béo và calo nhưng một số nghiên cứu gần đây cho thấy protein từ các chế phẩm sữa làm tăng cảm giác no và canxi của nó liên kết với acid béo để giảm sự tiếp thụ chất béo. ngoại giả còn có lý do để tin rằng một axit béo được tìm thấy trong một số loại pho mát và sản xuất bởi vi khuẩn đường ruột khi bạn ăn có thể tăng tốc độ đàm đạo chất và giảm cân.