Toàn quốc Ăn uống thế nào thì mỡ bụng tăng lên

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi thunguyen1983, 1/4/16.

  1. thunguyen1983

    thunguyen1983 New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng khám 3 tháng 2 sẽ giúp bạn biết được những thói quen xấu gây ra mỡ bụng ngày một nhiều cho cơ thể của bạn.

    Như chúng ta đã biết thì vấn đề thừa mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp mà còn làm cho bạn có sức khỏe kém có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác. Vì vậy, nó là tốt nhất để tránh những thói quen dẫn đến béo bụng:

    Ăn miếng quá to và nhai không kĩ
    Đây không phải là thói quen xấu chỉ gây béo bụng là thói quen ăn uống xấu cần phải tránh. Hãy chắc chắn để cắn miếng nhỏ và nhai kỹ. Khi cắn miếng, bạn sẽ ăn nhanh hơn và có xu hướng để có được nhiều thức ăn hơn, vì vậy nó sẽ rất khó khăn để kiểm soát vòng eo.

    Ăn miếng quá to và nhai không kĩ
    Đây không phải là thói quen xấu chỉ gây béo bụng là thói quen ăn uống xấu cần phải tránh. Hãy chắc chắn để cắn miếng nhỏ và nhai kỹ. Khi cắn miếng, bạn sẽ ăn nhanh hơn và có xu hướng để có được nhiều thức ăn hơn, vì vậy nó sẽ rất khó khăn để kiểm soát vòng eo.

    Thường xuyên để tình trạng thiếu ngủ.
    Khi bạn thiếu ngủ, nồng độ cortisol, một hormone căng thẳng gia tăng. Điều này làm cho bạn thèm ăn có đường. Do đó, vòng eo của bạn làm tăng nguy cơ.

    Sống ít vận động và lười thể dục thể thao.
    Nếu bạn có một thói quen ít vận động do bận rộn với công việc hay lý do khác, bạn có nguy cơ bị béo bụng. cơ thể vận động không được đốt cháy lượng calo sẽ không được dự phòng. Mỡ thừa xung quanh dạ dày sẽ dần dần tích lũy.

    Sử dụng quá nhiều nước có gas
    Tất cả các loại đồ uống có ga chứa đường. Lạm dụng ga nước có thể gây béo phì, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Khi khát, bạn uống nước và tránh đồ uống có ga.

    Ăn uống thiếu lượng vitamin
    Một người khỏe mạnh cần 20-25g protein trong mỗi bữa ăn. Protein giúp cân bằng lượng đường trong máu, làm giảm nồng độ insulin và tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Protein cũng giúp hormone kiểm soát gây ra cảm giác thèm ăn chất béo

    Ăn nhiều đồ ăn nhanh với chất béo
    Ăn các thực phẩm ít chất béo không có nghĩa là bạn không có nguy cơ béo phì ở bụng. Trong thực tế, khái niệm phổ biến rằng các loại thực phẩm béo làm cho bạn chất béo cũng là sai. Những gì bạn cần là đúng loại chất béo. Các chất béo đơn không bão hòa đa chuỗi như dầu ô liu, hạt hướng dương hay giúp đỡ các loại hạt khác loại bỏ chất béo bụng.

    Ăn quá muộn vào buổi tối
    Thực phẩm cần có thời gian để tiêu hóa. Để điều này xảy ra, bạn cần ít nhất 1 giờ ăn tối trước khi đi ngủ, khoảng cách lý tưởng là 2 giờ. Và nguyên tắc không phải là để ăn món tráng miệng sau bữa ăn tối.

    Hứng lên là ăn, them là ăn
    Đây là tình huống mà bạn có xu hướng ăn nhiều hơn khi quá buồn hay quá hạnh phúc và là một thói quen rất xấu dẫn đến chất béo bụng. Khó khăn nhưng bạn cần phải có ý thức loại bỏ thói quen này.

    Ăn quá nhiều trong một bữa ăn
    Trong bữa tiệc, bạn nên tránh sử dụng đựng thức ăn đĩa lớn. đĩa lớn có nghĩa là bạn sẽ có nhiều không gian để lưu trữ nhiều thức ăn hơn. Thay vào đó, sử dụng Disk vừa và nhỏ để duy trì chỉ một chút thức ăn, nhưng hãy nhớ để tránh nhiều lần lấy thức ăn

    Bỏ các bữa ăn quan trọng
    Sẽ là sai lầm nếu bạn nghĩ rằng ăn vội có thể giúp bạn giảm cân vì điều này, đến lượt nó, sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường. Thay vì bỏ bữa, ăn thức ăn lành mạnh mỗi 2 giờ.