Bài tập không còn mỡ không cần thiết ở bụng giúp các nàng tự tin mặc váy

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kenhtt, 12/10/16.

  1. kenhtt

    kenhtt Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    48
    Điểm thành tích:
    6
    Những bạn nữ là dân hành chính hay ngồi yên 8 giờ đồng hồ, hiếm khi đi lại vận động. Tình trạng này thường xuyên sẽ làm tích tụ mỡ thừa ở bụng, eo, bắp đùi nhất là là vòng 2 dẫn đến thừa cân ảnh hưởng đến thân hình, sức khỏe. sau là các liệu pháp giúp chị em phụ nữ tránh được tình trạng trên."bài tập giảm mở bụng


    [​IMG]

    1. BÀI TẬP YOGA GIẢM BÉO: ĐỘNG TÁC CÁNH CUNG
    Cách làm: Nằm úp & co 2 chân tới khi chân tới vòng 3. Chầm chậm bỏ tay ra phía sau, nắm lấy bàn chân và giữ vững. Giữ vững tư thế cánh cung khoảng 1 đến 2 phút. Bước tiếp theo hạ chân xuống trong tầm nửa phút & lại thực hiện bài tập đó để có hieeuh quả giảm bụng hiệu nghiệm nhất. Bài tập trên giúp cơ thể bạn gái trở nên hoạt bát, body thon hơn và làm hết mỡ thừa ở bụng dễ dàng.Giảm béo tay
    2. Tập YOGA GIẢM BỤNG: ĐỘNG TÁC RẮN HỔ MANG
    Cách thực hiện: Nằm sấp & đặt chân thẳng theo sàn nhà. Đưa 2 tay ra về dưới cánh tay, những ngón tay cách nhau 1 khoảng. Hít vào, ép chân & hông xuống. Sử dụng sức từ hai tay dần dần giơ đầu, và cổ cao lên. Hạ vai của các bạn gái xuống & kéo căng nửa trên dọc chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên trên, nhấn thấp bả vai xuống. Sau đó, chầm chậm hạ thân xuống sàn, thả lỏng với động tác nằm úp. Để nguyên thế này độ 2 – 3 phút rồi tập lại như lúc nãy.
    Dành nửa giờ mỗi ngày để thực hiện tư thế Yoga để khỏe mạnh, tràn trề sức lực cho 1 ngày ngồi văn phong và khiến cho hiệu quả giảm vòng 2 khá là tốt khiến chị em cực kỳ bất ngờ. Chị em sẽ có 1 vóc dáng đẹp quyến rũ.