Hồ Chí Minh Bạn có tin cách của Prudential chỉ cần 4 phút để mọi người có thể hiểu nhau

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thao vy, 12/8/16.

  1. thao vy

    thao vy Member

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, sự phát triển kinh tế của các quốc gia trên thế giới đã tác động không tốt đến các mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt với các quốc gia có môi trường làm việc rất áp lực, khiến mọi người đang ngày càng dành ít thời gian cho nhau.

    Nhưng bất cứ chuyện gì cũng đều có hy vọng. Và tất cả những gì chúng ta cần phải làm là dành bốn phút để thay đổi mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Đó là điều mà Prudential đã đặt ra để vươn tới trong chiến dịch đầy tính nhân văn “Gia đình là vô giá” lần này.

    Bạn có tin rằng khi nhìn nhau 4 phút mà không có 1 tác nhân ảnh hưởng, con người có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt?

    [​IMG]

    Năm 1995, giáo sư chuyên ngành tâm lý học đại học Stoney Brook, ông Athur Aron đã tiến hành một cuộc nghiên cứu cực kì thú vị với nhan đề “Thực Nghiệm Về Sự Gắn Kết Con Người: Quy Trình và Những Điều Rút Ra”. Trong nghiên cứu đó, những người tham gia đều là người lạ, nhưng trong chiến dịch “Gia đình là vô giá” lần này, người tham gia sẽ là những người thân trong gia đình, và kết quả có được sau 4 phút họ nhìn nhau là điều vượt ngoài sự mong đợi của những người thực hiện.

    Chỉ 4 phút nhìn vào mắt nhau, tưởng như khoảng thời gian ngắn nhưng lại không hề đơn giản tí nào. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247