Toàn quốc Bán hàng Online - học dễ làm phức tạp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi xenxenvn2016, 27/4/16.

  1. xenxenvn2016

    xenxenvn2016 New Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngành bán hàng online thực sự bùng nổ trong 1 vài năm trở lại đây và đã chứng minh sự nổi bật so với hình thức bán hàng truyền thống. kinh doanh online là xu thế tất yếu của thời đại Internet.
    Marketing online học được nhưng không dễ làm được
    Nhận thấy xu thế trên , nhiều bạn trẻ đã theo học chuyên nghành marketing bởi nhận thấy đây là một nghề hấp dẫn , là một cơ hội lớn để làm giàu trên internet . Tuy nhiên, để phát triển thành marketer chuyên nghiệp chẳng hề đơn giản . Cũng ko ít người đã thất vọng và buông xuôi trước cơ hội nghề nghiệp này . Và cũng ko ít doanh nghiệp đã làm marketing online ko thành công.
    [​IMG]
    web ban hang online - học đơn giản làm khó
    Công cụ marketing là vô cùng cần thiết
    Vậy các công cụ marketing online đó là gì ? phải chăng website, SEO, email ….là đủ? điều quan trọng nhất là làm thế nào với những công cụ buôn bán online trên mới là điều quan tâm. Và học ở đâu, học như thế nào, làm sao có thể phối hợp các công cụ kinh doanh online trong khóa đào tạo kinh doanh online thành 1 thể thống nhất nhằm phát huy tổng sức mạnh trong 1 kế hoạch hay một chiến lược chung?
    Có chiến lược nhưng thiếu công cụ marketing online
    Một thực tế nổi cộm hiện nay là , đa số các bạn đi học internet marketing về nhưng không làm được việc. Không phải lỗi ở các bạn , mà đa số chương trình đào tạo tại các trung tâm chỉ dừng lại ở mức giới thiệu một cách chung nhất về công việc này . Cái mà các bạn nhận được chỉ là những kiến thức sơ đẳng và rất mông lung , điều mà các bạn thực sự cần là những kiến thức thật cụ thể đủ để làm được . Kết thúc các khóa học , có thể những chiến lược kinh doanh online được xây dựng dựa trên những ý tưởng tuyệt vời , nhưng chúng sẽ không được triển khai hoặc không thành công . Bởi vì sao , chính vì các bạn thiếu các công cụ marketing online .
    Thiếu kinh nghiệm triển khai dự án thực tế
    Triển khai một sự án marketing thực sự không đơn giản . Nó bao gồm những gì , bắt đầu thế nào , kết thúc ra sao ? Vậy làm thế nào để có kinh nghiệm triển khai dự án marketing online ? Phải chăng vừa làm, vừa học thì bạn sẽ có kinh nghiệm triển khai dự án, đây cũng được xem là một trong những phương pháp khá hữu hiệu hiện nay Nhưng ! sẽ là tuyệt vời hơn, nếu trong quá trình thực hành dự án, bạn có được những anh/chị dày dặn trên thường trường chỉ dạy và hướng dẫn thì đỡ phải trả giá đắt cho những việc “ thiếu kinh nghiệm” của mình.
    Thiếu kiến thức thị trường
    Một đặc thù của dân kỹ thuật chính là thiếu am hiểu về thị trường , thiếu ứng dụng thực tế . Mà thực tế thị trường kinh doanh luôn đòi hỏi những kiến thức chiến lược . Một cách nhanh nhất chính là đi theo con đường của người thành công , hãy tìm kiếm , học hỏi những người có kinh nghiệm , kết hợp với khả năng hệ thống hóa được kiến thức thị trường một cách bài bản và khoa học, thì mới có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình ?
    Người có kinh nghiệm chỉ giúp bạn đi một đoạn đường ngắn , chứ ko thể giúp bạn đi xa được.. Bởi “ Kinh nghiệm như 1 thứ thị hiếu, chỉ đúng trong công đoạn này nhưng sẽ không đúng trong quá trình khác” (Trích “ Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”). Bởi chỉ có tính hệ thống, sự bài bản mới có thể tạo cho bạn sức mạnh vững trãi, là nền móng chắc chắn cho tất cả vấn đề, bao gồm cả kiến thức.