Toàn quốc bán phụ kiện điện thoại giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vuthuy1990, 16/5/16.

  1. vuthuy1990

    vuthuy1990 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    37
    Điểm thành tích:
    6
    Nhu cầu sử dụng phụ kiện điện thoại của người tiêu dùng tăng mạnh trong những năm gần đây, do sự phát triển của các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các khách hàng sắm điện thoại đều sắm thêm cho “dế cưng” của mình dán màn hình và ốp lưng… Chính vì vậy mà kinh doanh “bán lẻ phụ kiện điện thoại” đang được ưa chuộng với số vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, rủi ro thấp…

    Nhưng trước kia mở cửa hàng kinh doanh dòng sản phẩm phẩm này bạn cần lưu ý 1 số chú ý sau. Khi đã chuẩn bị được những vấn đề này bạn có thể tự tin mở cửa hàng rồi.

    Kinh nghiệm mở cửa hàng bán lẻ phụ kiện điện thoại

    [​IMG]

    1. Vốn:

    Thông thường với quy mô cửa hàng ở mức trung bình thì tiền hàng khoảng 35-50 triệu. Ngoài ra về trang trí cửa hàng, giá kệ hàng thì cũng khoảng từ 10-20tr. Máy tính, máy in lazer khoảng 7-8tr. Phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch chiếm khoảng 10tr. Do mặt hàng này cần mẫu mã khá đa dạng và xu hướng của giới trẻ thay đổi liên tục chính vì thế mà nguy cơ hàng tồn là khá cao nên các bạn phải chuẩn bị lưu lượng vốn nhắm vào mặt hàng tồn đọng là nhiều.

    2. Địa điểm:

    Bạn nên tìm địa điểm đông dân cư, có đông người qua lại như khu sinh viên, mua sắm,… Cửa hàng không cần diện tích quá rộng nhưng phải đa dạng, phong phú các mặt hàng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại.

    3. Nguồn hàng:

    Vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn cần tham khảo nhiều mối buôn khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập hàng

    4. Bán hàng Online:

    Hiện nay internet đang bùng nổ và nhu cầu mua sắm online cũng tăng nên kênh bán hàng online bạn nên hướng tới. Chỉ cần bạn chụp hình sản phẩm, post lên web kèm giá và tính năng sản phẩm để chào hàng. Bạn tích cực chia sẻ các hình ảnh, bài viết về sản phẩm trên website qua mạng xã hội như Facebook, G+, Zalo, Instagram, Pinterest, Twitter, v.v…. Bán hàng online hiệu quả nó quyết định trên 70% sự thành công của cửa hàng.

    5. Công cụ quản lý:

    Do mặt hàng với các mẫu mã đa dạng nen việc quản lý chúng không phải là điều dễ dàng chính vì vậy bạn nên sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop…