Bạn sẽ bất thần với hiệu quả của việc đi bộ 30 phút mỗi ngày

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi anhthutran, 23/9/16.

  1. anhthutran

    anhthutran Member

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    40
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đi bộ là môn thể dục đơn giản tuy thế mang lại hiệu quả đáng kể cho người tham gia.

    [​IMG]

    Mang lại giấc ngủ ngon

    Giấc ngủ nhập vai trò cần thiết trong việc tái tạo năng lượng cơ thể. Một giấc ngủ ngon giúp tinh thần chị em phụ nữ sảng khoái, làm việc tập trung, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

    Đi bộ giúp làm tăng lượng hormone serotonin, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và thèm buồn ngủ hơn. Đây cũng là bí quyết điều trị mất ngủ được chị em thử nghiệm hiệu quả.

    Để mang lại giấc ngủ ngon, phái đẹp nên đi bộ vào khung giờ buổi chiều 5-6 giờ, tránh đi bộ quá khuya.

    Giảm stress

    Tâm trạng của các bạn sẽ khá lên sau khi đi bộ, đó là nhờ sản hình thành endorphin (chất có công dụng cải thiện tâm trạng) trong giai đoạn đi bộ. Sau 30 phút đi bộ, những muộn phiền trong bạn giảm dần, thay vào đó chị em phụ nữ sẽ thấy sảng khoái, yêu đời hơn.

    Vì vậy khi trong lòng không vui, bí quyết tốt nhất là nhập cuộc môn thể dục lành mạnh này, vừa giúp cải thiện tâm trạng, vừa đạt được những hiệu quả tích cực khác.

    Giảm cân

    [​IMG]

    Đi bộ nhanh là cách đốt cháy calo trong thân thể hiệu quả nhất. Với 30 phút đi bộ nhanh, quý chị em có thể đốt cháy 300calo. Đây là công thức giảm cân an toàn nhất cho người thừa cân.

    Nếu như chị em thấy việc kiêng khem trong ăn uống quá khó khăn, nhưng mà hiệu quả thì không đáng kể, bạn hãy ăn uống thoải mái và “đền bù” lại bằng bí quyết đi bộ trong 30 phút hoặc lâu hơn ví như có thể. Đây cũng là phương pháp giúp quý chị em tránh tăng cân trở lại sau giai đoạn giảm cân kéo dài.

    Tránh bệnh về xương, khớp

    Xương, khớp lão hóa theo thời gian tuy nhiên nếu như được nuôi dưỡng đúng và có chế độ dinh dưỡng phù thích hợp, chúng sẽ vẫn mạnh mẽ như quý chị em ước muốn. Vận động đều đặn là cách giữ cho xương, khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai.

    Đi bộ còn làm giảm trọng lượng thân thể nên đỡ được phần nào gánh nặng cho xương, khớp.

    Ngăn ngừa bỗng quỵ

    Đột quỵ ngày càng bình thường trong giới trẻ ngày nay. Đó là hiện tượng huyết khối làm chặn máu chảy ở não. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đi bộ trên 5 lần/tuần/30 phút sẽ giảm được 40% nguy cơ đột nhiên quỵ so với người không nhập cuộc thể dục.

    Mẹo vặt cuộc sống

    Nguồn: Meovat47.com