Hồ Chí Minh Báo cáo Hành tinh sẽ tràn ngập điện thoại Chine

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi letrunghau1994, 4/5/16.

  1. letrunghau1994

    letrunghau1994 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    131
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trung Quốc từ lâu điện thoại độc giá rẻ đã phát triển thành thị trường smartphone lớn nhất toàn cầu, chiếm 30% tổng lượng đồ vật tiêu thụ toàn cầu. bên cạnh đó, do suy thoái kinh tế và "miếng bánh" ngày một thu hẹp, những tổ chức nội địa đang kiếm tìm thời cơ tại thị trường nước ngoài.
    Bất lợi đầu tiên lúc xâm nhập quốc tế là những nhà sản xuất Trung Quốc còn non trẻ, khó chiếm được thiện cảm của quý khách tại châu Âu và Mỹ, nơi thương hiệu vẫn đóng vai trò quan yếu khi chọn sắm smartphone.

    "Khách hàng tại Anh nhắc riêng với khuynh hướng chọn các danh tiếng mà họ biết, các nhãn hàng thân thuộc sẽ dễ gây chú ý hơn", nhà Tìm hiểu Ben Wood của CCS Insight đề cập. "Các công ty như Apple và Samsung đã đổ hàng trăm triệu bảng Anh để tiếp thị. tới bây giờ, những doanh nghiệp Trung Quốc cũng mở những chiến dịch tương tự, song nhãn hiệu của họ xếp ở "chiếu dưới" trong mắt người dùng".
    không những thế, những doanh nghiệp Trung Quốc sở hữu các kế hoạch khôn ngoan hơn để tiếp cận các bạn thế giới. Lenovo đã tìm lại Motorola Mobility của Google sở hữu giá 2,91 tỉ đô la vào năm 2014, vậy là họ có chỗ đứng hơi vững tại cả Mỹ và châu Âu. Về tay tổ chức Trung Quốc, Motorola tiếp diễn phát triển nhãn hiệu này độc lập. Mới nhất, họ tung ra chiếc Moto G mới với giá rẻ, Moto X Play cho người mua năng động và Moto X Style có các bạn ưa hình thức.
    Xiaomi, dienthoaidoc đơn vị được nếu "Apple của Trung Quốc", lại chọn châu Phi khiến cho thị phần nước ngoài tiềm năng, sau khi khám thành công tại Ấn Độ. thương hiệu này vững mạnh bởi chiến lược khá thuần tuý mà ko tốn đa dạng công PR. Họ bán trang bị qua kênh trực tuyến nhằm giảm chi phí marketing, đồng thời dùng mạng phố hội khiến cho cách quảng bá bằng kế hoạch "flash sale".
    Xiaomi thường bán máy mang số lượng hạn chế theo đợt để khách hàng sở hữu cảm giác rằng ví như ko tìm ngay thì sẽ hết cơ hội. Bạn từng đọc thông báo đề cập, smartphone Xiaomi Mi4 đã bán hết sạch chỉ trong 37 giây sau khi cho đặt hàng, chậm tiến độ chính là nghệ thuật "đòn tâm lý" mà doanh nghiệp Trung Quốc ứng dụng.
    khi mà ngừng thi côngĐây, Huawei, dịch vụ thiết bị viễn thông to nhất toàn cầu (bao gồm biện pháp và trang bị mạng, ko riêng smartphone), đã tách Honor thành thương hiệu độc lập. Sở dĩ vậy bởi tên gọi này dễ phát âm với người phương Tây, thu hút các bạn trẻ, các người chuộng thời trang đang tìm kiếm những smartphone đẹp, thông số khoa học cao mà giá thấp.
    đồ vật mới nhất của hãng, mẫu Honor 7, vượt trội mang màn hình Full HD 5,2 inch, cảm biến vân tay, camera chính 20 megapixel, máy ảnh trước 8 "chấm" nhưng giá thành chỉ khoảng 380 USD, bằng 1 nửa so sở hữu những sản phẩm tới trong khoảng nhãn hàng tăm tiếng.
    "Trước đây, các nhà sản xuất Trung Quốc thường tung ra điện thoại giá tốt, cấu hình cũng "bèo bọt", song điều này dần thay đổi. gần đây, một số đơn vị như Huawei hay Xiaomi "đánh" vào phân khúc tầm trung bằng các smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp", nhà Tìm hiểu của CCS Insight chia sẻ. "Khi khách hàng khởi đầu hiểu về các sản phẩm của các doanh nghiệp này là "đủ tốt" mà giá lại phải chăng, cấu hình thấp hơn so sở hữu thương hiệu lớn, người dùng sẽ sở hữu chiếc nhìn tích cực".
    [​IMG]
    Smartphone Trung Quốc dần khẳng định bằng các thương hiệu rẻ mà giá cạnh tranh.
    chủ tịch Honor, ông George Zhao nhận xét, đa dạng người châu Âu vẫn mua smartphone mang hợp đồng nhà mạng, nhưng trong khoảng thời gian dài các thiết bị không buộc ràng và bán qua kênh trực tuyến sẽ nhiều. "Cách đây bốn, năm năm, ở Trung Quốc bán điện thoại qua thương mại điện tử chỉ chiếm khoảng 5%. Nhưng Báo cáo này vào năm 2015 đã lên tới 27, 28%".
    "Tại châu Âu, thương nghiệp điện tử sẽ rất tiền năng bởi nó làm giảm phổ thông giá tiền trung gian. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc những nhà cung cấp sẽ dồn hồ hết vào trải nghiệm người dùng", ông Zhao nhấn mạnh. bên cạnh đó, thời khắc hiện giờ, Honor vẫn cần hợp tác chặt chẽ để bán smartphone qua những nhà mạng.
    Samsung và Apple với 22% và 16% thị phần smartphone toàn cầu, đang giữ khoảng cách khá to sở hữu các doanh nghiệp Trung Quốc. không những thế nhà Phân tích của CCS Insight chỉ ra rằng, thương hiệu ko phải là phần đông, các vật dụng mang thiết kế đẹp, hiệu suất rẻ so có giá bán sẽ được khách hàng quan tâm tới.
    "Ví dụ rõ ràng là cách đây 15 - 20 năm, các tổ chức như LG và Samsung đã bán lò vi sóng giá rẻ tại các cửa hàng giảm giá", ông Wood kể. "Qua thời kì, các doanh nghiệp này đã phát triển thành các nhãn hiệu điện tử bậc nhất toàn cầu. Sẽ là chủ quan ví như bỏ qua các nhà cung cấp Trung Quốc, bởi họ mang thể tạo ra những bước ngoặt trong những năm tới".