Hồ Chí Minh Bật mí sau khi cắt mí mắt xong nên kiêng ăn những gì: những tác hại cho mắt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi da2507tlx, 24/8/16.

  1. da2507tlx

    da2507tlx New Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Bài viết:
    6
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tia sáng chiếu trực tiếp vào đôi mắt sẽ làm cho chúng ta mắt khó chịu và căng thẳng. Vì vậy, các bác sĩ thường khuyên chuyên khoa mắt, để giảm lượng bức xạ
    xem thêm: cắt mí mắt nên ăn gì
    Vâng màn hình, vị trí màn hình máy tính nên được đặt 70cm từ đôi mắt của con bạn hoặc các bạn cũng có thể là điều chỉnh độ sáng màn hình để một cá nhân ôn hòa, hoặc thêm các bộ lọc để màn hình. Sử dụng màn hình tinh thể lỏng (LCD) cũng có thể an toàn hơn cho con mắt của các bạn.

    trợ giúp việc trong một căn phòng tối tăm có thể có thể giúp cho con mắt của bạn mệt mỏi cho con ngươi bắt buộc phải điều tiết độ sáng của màn hình và bóng tối xung quanh. Theo các chuyên gia, nếu bạn có thể giúp việc với máy tính hoặc đầu đọc sách điện tử, bạn nên ngồi trong phòng ăn sáng, an toàn nhất là nơi có tia sáng tự nhiên

    Để bảo vệ đôi mắt của bạn được đo hàng ngày và kiểm tra con mắt định kỳ. Nếu đôi mắt các bạn không đọc rõ chữ trên màn hình, có thể là gây căng thẳng cho con mắt hoặc đau đầu. Đầu tiên, hãy chắc chắn để thiết lập màn hình từ mắt 50-60cm, con ngươi các bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Nếu con mắt vẫn còn vấn đề, các bạn nên tham khảo ý kiến một chuyên gia về mắt.

    Những người đôi khi tiếp cận với máy tính và công nghệ thông tin, các lỗi có nguy cơ dễ bị và khúc xạ cần buộc phải đo khám khúc xạ để chọn loại thích hợp của kính đeo con ngươi.
    [​IMG]
    Những 40 tuổi trở lên là những triệu chứng phổ biến của chứng khô con mắt thường thường khi hỗ trợ việc với máy tính. Theo các chuyên gia, thói quen nhìn chằm chằm vào màn hình hoặc trong khi đọc một cuốn sách, tạp chí, ít khi trợ giúp cho con mắt chớp dễ bị khô. bạn nên sử dụng nước mắt nhân tạo để ngăn ngừa khô đôi mắt, và mắt nghỉ ngơi, tránh nhìn vào màn hình mỗi 20 phút.
    Con cá nhân chúng ta đã được "lập trình" để trợ giúp việc vào ban ngày và ngủ vào ban đêm. Theo các bác sĩ, việc sử dụng các thiết bị công nghệ thông tin trước khi đi ngủ sẽ kích thích tâm trí và gây khó ngủ. an lành nhất là tắt máy tính, truyền hình và điện thoại ít nhất hai giờ trước khi đi ngủ, do đó các bạn cảm thấy buồn ngủ và ngủ ngon hơn