Hà Nội Bất ngờ với công dụng uống cà phê buổi sáng

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi ngocngochb, 8/9/16.

  1. ngocngochb

    ngocngochb Member

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    173
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    phổ biến người quan điểm, cà phê không thấp cho sức khỏe. tuy nhiên, nếu bạn uống một lượng vừa phải vào buổi sáng trước những bài tập dượt thân thể, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với rộng rãi tác dụng mà cà phê mang lại.

    một. Giảm đau

    1 nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại trường Đại học Illinois chỉ ra rằng, uống hai đến ba tách cà phê vào khoảng 1 tiếng trước khi tiến hành các bài tập vận động sẽ giúp giảm các cơn đau cơ. những nhà khoa học tin rằng, lượng caffeine trong cà phê góp phần tăng cường sức mạnh cũng như sự dai sức cho cơ.

    http://muncocsinhduc.net/49.html


    hai. tăng cường giai đoạn tuần hoàn máu

    1 nghiên cứu được thực hiện tại Nhật Bản về tác dụng của cà phê đối mang thời kỳ tuần hoàn máu của các người không thường xuyên uống cà phê. Theo ngừng thi côngĐây, mỗi người uống khoảng sắp 30 ml cà phê. Sau chậm tiến độ, các nhà nghiên cứu xác định thời kỳ lưu thông của máu tới những ngón tay

    Kết quả cho thấy, các người uống cà phê thường xuyên nâng cao khoảng 30% lượng máu lưu thông trong khoảng thời kì hơn 75 phút so mang nhóm người ko uống cà phê. Sự lưu thông máu tốt hơn đồng nghĩa mang việc lượng oxy vận chuyển đến các cơ phổ thông hơn.

    3. nâng cao cường trí tưởng

    Đại học John Hopkins đã tiến hành 1 cuộc nghiên cứu và phát hiện chất caffeine trong cà phê với thể tăng cường trí nhớ tỏng chí ít 24 giờ sau lúc con người uống cà phê.

    http://muncocsinhduc.net/nhung-hinh-anh-mun-coc-sinh-duc-nu.html


    5 tác dụng bất ngờ của uống cà phê buổi sáng

    4. Nạp đa dạng nhiên liệu hơn cho cơ

    1 nghiên cứu khác được ban bố trên báo chí Sinh lý ứng dụng chỉ ra rằng, một lượng nhỏ caffeine rất có ích cho những người phải luyện tập cơ thể có cường độ cao, đặc biệt là những vận khích lệ. các người bổ sung caffeine nâng cao 66% hàm lượng glycogen trong cơ. Glycogen đóng vai trò là nguồn năng lượng thiết yếu đối với các buổi tập thể thao tốn sức, giúp bạn luyện tập trong thời gian dài hơn.

    5. kiểm soát an ninh cơ

    Nghiên cứu trên động vật được các nhà công nghệ tại trường Đại học Conventry thực hiện cho thấy, caffeine trong cà phê với tác dụng tương trợ bù đắp sự suy giảm sức mạnh của cơ theo tuổi tác. sở hữu 1 hàm lượng vừa phải, cà phê cũng có thể bảo vệ sức khỏe chúng ta, giảm nguy cơ các thương tổn can hệ đến tuổi tác.