Toàn quốc Bí quyết giảm béo cho phụ nữ ở tuổi 40

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi connhendeno1, 19/9/16.

  1. connhendeno1

    connhendeno1 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Bài viết:
    75
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Qua thời gian với tuổi tác, chúng ta mất dần đi sự săn chắc của cơ bắp. Đây là một trong các lý do khiến quá trình trao đổi chất bị chậm lại dần. Vì thế mà cơ thể cũng dễ béo và nhanh béo hơn kéo theo đó là việc giảm béo cũng khó hơn[​IMG].

    Tập thể dục để tăng cường trao đổi chất


    [​IMG]
    Qua thời gian với tuổi tác, chúng ta mất dần đi sự săn chắc của cơ bắp. Đây là một trong các lý do khiến quá trình trao đổi chất bị chậm lại dần. Vì thế, khi ở độ tuổi 40, việc thường xuyên chúng ta phải luyện tập thể dục một cách bài bản, là một trong nhiều yêu cầu quan trọng của người phụ nữ. Việc tập luyện thường xuyên không chỉ giúp cơ thể tăng cường sự dẻo dai mà còn làm “tăng tốc” quá trình trao đổi chất và đốt nhiều calo hơn ở cơ thể.

    Dừng việc đổ lỗi cho nội tiết tố

    Các kích thích tố của cơ thể phụ nữ thay đổi khi bước vào tuổi 40 và chúng thường được cho là nguyên nhân khiến phụ nữ tăng cân. Như vậy, thay vì việc đổ lỗi cho sự thay đổi này, các bạn hãy tập trung vào việc làm sao để giữ gìn vóc dáng. Hãy tự mình đặt ra mục tiêu tập luyện và luyện tập nó thường ngày hơn.Tăng cường luyện tập sẽ giúp cơ thể bạn chế ngự được việc tăng cân do sự thay đổi của kích thích tố và “đá bay” những phần mỡ thừa xuất hiện. Các bạn hãy coi việc tập thể dục là bắt buộc, đi bộ xung quanh công viên hay chỗ làm cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn so với việc các bạn ngồi thụ động một chỗ không làm gì.

    Áp dụng chế độ ăn lành mạnh

    Có thể bạn quan tâm:
    >> Công thức làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên hiệu quả
    >> Top 3 loại tinh dầu thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da


    [​IMG]

    Khi bước vô tuổi tứ tuần, các bạn cần phải dành nhiều sự quan tâm hơn vào thành phần của thực phẩm và đồ uống. Bạn cần phải đặc biết chú trọng đến những thứ đưa vào cơ thể mình. Loại bỏ hoặc hạn chế đưa vào cơ thể cafein và đường tinh luyện. Tránh xa các loại hoá chất bằng việc ăn những thực phẩm hữu cơ. Bạn có thể cải thiện sức khoẻ và giảm béo bằng chế độ ăn “sạch” phù hợp.

    Gạt bỏ ngay những lời bào chữa

    Tất cả chúng ta đều có thể liệt kê ra hàng trăm ý kiến để không tập luyện hàng ngày và đó chính là rào cản của việc giữ gìn vóc dáng và có một cơ thể mạnh khoẻ. Đừng tự nhiên biến chính mình trở thành kẻ thù của chính bản thân mình và hãy dành nhiều thời gian hơn để tập luyện thể dục, thể thao. Các nghiên cứu cho thấy rằng những người có thói quen tập luyện thể dục, có cuộc sống thành công và năng động hơn nhiều, bởi họ quản lý thời gian biểu của chính mình tốt hơn. VÌ thế, các bạn hãy bỏ qua những lời tự bào chữa và dành thời gian để chăm sóc sức khoẻ tốt lên.

    Uống đủ nước

    Hãy chắc chắn uống đủ từ 8 – 10 ly nước mỗi ngày để giảm đầy hơi và tránh nhầm lẫn giữ việc khát nước và những cơn đói. Thông thường, việc mất nước khiến chúng ta ăn nhiều hơn bình thường rất nhiều. Uống nước là một trong những cách tốt nhất hỗ trợ giảm béo mặt, vì thế chúng giúp chúng ta loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Khi các bạn bước vào tuổi “từ tuần” thì việc uống nước đủ là rất quan trọng cho việc giảm cân và bảo vệ sức khoẻ dồi dào hơn.

    Ăn 2 quả hạnh nhân mỗi ngày

    [​IMG]

    Hãy thêm vào chế độ ăn lành mạnh mỗi ngày của bạn 2 quả hạnh nhân. Hạnh nhân là nguồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Hạnh nhân cũng có thể chứa kẽm, selenium, đồng và niacin. Nghiên cứu gần đây của Trường Y Dartmouth đã chứng tỏ rằng, selenium đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát các tác động của hormone trong tuyến giáp và điều này giúp cơ thể chúng ta quản lý được quá trình chuyển hoá trao đổi chất béo.

    Đối với phụ nữ tuổi 40, tuyến giáp có thể thay đổi, vì thế việc bổ sung 2 quả hạnh nhân mỗi ngày là rất cần thiết. Không chỉ vậy, quả hạnh nhân còn chứa rất nhiều loại chất giúp tăng cường sức khoẻ của chính bản thân bạn.


    Tập luyện thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách là những yếu tố rất quan trọng để phụ nữ tuổi 40 giảm béo toàn thân và bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Hãy chắc chắn rằng các bữa ăn của bạn đầy đủ chất dinh dưỡng với các loại thực phẩm gồm rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và trái cây. Luyện tập thể dục là đặc biết rất là quan trọng, chúng giúp cơ thể dẻo dai và đầu óc minh mẫn hơn. Với những cách thức ở trên, chẳng có gì có thể ngăn cản được mục tiêu của chính mình cả.