Bí quyết tăng cân cấp tốc giành cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi Linh Linh 12, 14/10/16.

  1. Linh Linh 12

    Linh Linh 12 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/16
    Bài viết:
    91
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay có rất nhiều phương pháp tăng cân hiệu quả và an toàn ngay tại nhà, tuy nhiên nhiều người áp dụng mãi vẫn không thành công. Bạn có biết vì sao không? Nếu muốn có câu giải thích cùng nhau đọc bài viết dưới đây nhé!

    1. Nắm vững nguyên tắc tăng cân

    Yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để cải thiện cân nặng của người gầy đó chính là ăn uống. Việc ăn uống sẽ liên quan mật thiết đến việc hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. Bởi nếu bạn ăn nhiều, cung cấp dinh dưỡng liên tục, uống sữa và ăn nhiều thực phẩm tốt nhưng bạn không thể hấp thụ chúng thì việc tăng cân cũng bằng không. Và ngược lại, bạn không thể cải thiện cân nặng nếu như không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

    Do đó, muốn tăng cân nhanh, bạn phải chắc chắn rằng, mình nạp hơn 2000 calo mỗi ngày, đồng thời, cơ thể phải luôn đảm bảo việc hấp thụ dưỡng chất ở mức cao nhất.

    2. Chọn thực phẩm khôn ngoan

    Chọn thực phẩm để đưa vào trong thực đơn tăng cân cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu tâm. 4 nhóm chất bạn cần chú ý để tăng cường là:

    Protein (chất đạm): Nhóm dinh dưỡng này có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…

    Chất béo: Tăng cường hấp thụ chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành. Để đảm bảo sức khỏe, người gầy nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật.

    3. Tăng cường ăn 2-3 bữa phụ

    Ngoài 3 bữa chính, người gầy nên ăn thêm 2 đến 3 bữa phụ nếu như muốn đẩy nhanh tốc độ tăng cân của mình. Bữa phụ sẽ giúp cơ thể nhận được nguồn dinh dưỡng một cách liên tục.

    Bữa chính:

    Bạn cần ăn đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng sau:

    + Bột đường (cơm, hủ tiếu, phở, bánh mì, xôi...)

    + Chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng…)

    + Chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng)

    + Rau quả đa dạng.

    Những thức ăn giàu năng lượng, giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay… nên được bổ sung thường xuyên vào bữa ăn.

    Khi áp dụng phương pháp ăn tăng cân, bạn nên thưởng thức nhiều món được chế biến theo cách chiên, xào, nướng, súp có nước béo… Các món luộc chay thông thường nên hạn chế. Đặc biệt, trước bữa ăn chính khoảng 2 giờ, bạn không nên ăn vặt.

    4. Bí quyết tăng cân cho nam giới với chế độ luyện tập

    + Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Một chân chống lên tạo cảm giác thoải mái.

    + Một chân vắt sang chân kia vuông góc. Một tay vắt sau gáy, một tay để nằm song song với vai sát mặt đất đối diện với chân kia.

    + Gập người lên sao cho cùi chỏ tay này gần chạm vào đầu gối của chân kia đồng thời hít sâu. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.

    + Tập khoảng 10 lần như vậy rồi đổi chân. Thực hiện 3 hiệp.

    + Tìm một bức tường lớn và trống rỗng, đứng cách mặt tường khoảng 90 cm, tay dang ra, quay mặt vào tường.

    + Hướng cơ thể về phía bức tường với bàn tay chạm vào tường.

    + Đẩy cơ thể cùng với tay trở lại, cho đến khi bạn một lần nữa về lại tư thế đứng.

    + Thực hiện liên tục khi thấy mệt thì nghỉ.

    Chúc các bạn tăng cân thành công nhé!
    Xem thêm: Bí quyết tăng cân tại nhà