Toàn quốc Biện pháp kinh doanh mới: cạnh tranh bằng cách “dìm hàng” sản phẩm đối thủ.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi xu.bong.374, 12/10/16.

  1. xu.bong.374

    xu.bong.374 New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Bài viết:
    15
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời đại công nghệ thông tin phát triển, sự cạnh tranh bằng biện pháp bôi nhọ, xuyên tạc, vu
    khống sản phẩm đối thủ không phải là “của hiếm”. Đáp ứng nhu cầu "đói" tin, đồng thời đánh
    trúng tâm lý hiếu kỳ, ưa tìm tòi những điều độc, lạ, những vụ việc giật gân… nhiều trang tin điện
    tử tổng hợp và thậm chí cả các trang báo chính thống đã sử dụng thông tin từ mạng xã hội như
    một trong những nguồn tin báo chí mà không qua kiểm chứng, xác minh. Trong khi đó, với hàng
    loạt mạng xã hội do các ông lớn nổi tiếng như Yahoo, Google hay Facebook gây dựng, tốc độ
    lan truyền của tin tức nhanh hơn và rộng hơn rất nhiều.

    Mới đây một doanh nghiệp Việt đã lên tiếng phản ánh bị một số đối tượng xuyên tạc, bôi nhọ
    trên mạng xã hội gây thiệt hại lớn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Đơn kêu cứu của Công ty TNHH Happy Secret (địa chỉ trụ sở tại số 21 Phan Bội Châu, phường
    14, quận Bình Thạnh, TP.HCM), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Top White cho biết, thời
    gian qua Công ty bị vô số thông tin xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu Top White cũng như
    xâm hại đến quyền lợi các đại lý của Công ty trên mạng xã hội Facebook và YouTube.

    Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, những chuyện tương tự như đơn kêu cứu của
    Happy Secret đã trình bày không phải “của hiếm” trong thời đại công nghệ thông tin phát triển
    mạnh mẽ như hiện nay.