Toàn quốc Bổ sung collagen từ thực phẩm

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi namnguyenle, 7/9/16.

  1. namnguyenle

    namnguyenle Member

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Bài viết:
    139
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu số lượng Collagen giảm thì da bạn đang gặp các vấn đề về lão hóa, làm da nhăn nheo, khô và xuất hiện các nếp nhăn. Collagen có rất nhiều trong thực phẩm tươi, rau củ quả. Bổ sung collagen là cách nhanh nhất và an toàn nhất để có một làn da tươi khỏe,

    >>Xem thêm: kem dưỡng trắng da của nhật

    1. Ăn rau có màu xanh đậm:

    Đây là những loại rau giàu chất dinh dưỡng nhất, là nguồn cung cấp collagen quan trong cho cơ thể. Khi sử dụng các loại rau này hằng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau bạn có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… Những loại rau này không những giúp sản xuất collagen, mà còn giúp cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    2. Dùng các chế phẩm từ đậu nành:

    Một chế độ ăn nhiều đậu nành (Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da trị mụn cho nam

    3. Bổ sung vitamin C:

    Việc thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, không những giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất rất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.

    Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hằng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

    4. Ăn tỏi:

    Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

    5. Bổ sung Omega 3:

    Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ da liễu Nicholas Pericone, thuộc Viện nghiên cứu Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm – cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt – sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế việc ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn”.

    >>Xem thêm: