Toàn quốc Bước quan trọng để website của bạn lên top nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi battophai, 31/8/16.

  1. battophai

    battophai Member

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    35
    Điểm thành tích:
    6
    Đầu tiên quản lý website muốn website lên top nhanh thì phải tối ưu onpage thì từ đó công việc offpage sẽ rất đơn giản, web của bạn sẽ lên top thui ah. Sau đây là còn nhiều quá trình mà VN4U giới thiệu cho Quý Khách về tối ưu hóa onpage.

    1. Từ khóa

    các con bọ tìm kiếm vững chắc sẽ nên phải xếp hạng nội dung cất từ khóa trong title để xếp hạng nội dung trang web của bạn. Nếu một website có title là “SEO từ khóa lên TOP Google”mà nội dung không có một từ nào liên can đến từ khóa lên TOP Google thì việc xếp hạng TOP Google cũng chỉ là một sự nhầm lẫn trong thuật toán. vững chắc bạn sẽ nên phải lưu tâm tới điều này.

    2. SEO Cấu trúc bài viết

    Cấu trúc bài viết như xây một ngôi nhà, bạn nên phải cung cho nó một bố cục rõ ràng sạch đẹp phục vụ người quan tâm là mục đích cuối cùng của bạn. hơn nữa bố cục nội dung là phương pháp những con Spider tìm kiếm chắt lọc nhiều thuật toán xếp hạng. Ví như biết nắm bắt bí quyết xếp hạng nội dung thì việc xếp hạng từ khóa sẽ không khó hơn sau công tác Offpage và đẩy like mạng xã hội.

    3. nổi bật từ khóa muốn SEO

    [​IMG]

    Theo tôi cấu trúc một bài viết công nghệ khiến khách hàng đọc dễ tìm kiếm nội dung hơn và đam mê trang web của bạn hơn. minh bạch một tờ giấy giải thích gọn gàng sẽ dễ tìm ý, dễ đọc hơn các tờ giấy chằng chịt chữ hàng nối hàng hoa hết cả mắt. Ít khách hàng có đủ nhẫn nại đọc những nội dung vì vậy và bạn sẽ nhận được thất bại của chính mình.
    sử dụng bôi đậm, in nghiêng, gạch chân những gì liên hệ đến từ khóa bạn muốn SEO. đấy là bí quyết kể nhở nhiều SE rằng bạn muốn nhấn mạnh tới chỗ đó và nó nên phải ghi vào.

    VD: bài của mình chọn keyword “SEO, từ khóa” cụm từ bổ sung “Cách, TOP Google, 2014″. Việc bôi đen, in đậm làm nổi bật các từ kháo chính một bí quyết khôn khéo như cấu trúc riêng của bài làm người đọc cảm thấy dễ chịu hơn. dĩ nhiên bạn nào văn hay, võ nhiều năm kinh nghiệm thì thêm từ khóa vào nội dung là điều đơn giản.

    4. mật độ từ khóa

    Thường một bài viết với từ khóa khó khăn trung bình, cao nên có số lượng từ vào dao động 1500 từ. Với từ khóa cạnh tranh thấp tối thiểu nên có 500 từ trong một trang web. Tổng số từ trong một trang bắt buộc bảo đảm có nội dung cho các thuật toán xếp hạng của Google. đó là nguyên tắc chung còn lại thì việc bạn lên TOP với nội dung ít từ hoặc không liên quan còn có thể xảy ra. Tôi vẫn đề cập “Hãy SEO theo phương pháp của bạn” lúc bạn đang có đủ trải nghiệm tích lũy trong thời gian làm SEO.
    Thông thường mật độ từ khóa nên rơi vào trên dưới 2-5% tổng số từ trong trang web của bạn. Bao gồm cả category, tên menu… Nhồi nhét từ khóa hiện nay không còn là tiêu điểm trong SEO mà Google nhấn mạnh chất lượng nội dung. Thế nhưng chả có một nhà công nghệ hay một tổ chức nào đứng lên cho điểm nội dung trang web nên bạn còn buộc phải đáp ứng từ khóa cho các SE. Hãy viết cho người đọc và đừng quên khôn khéo lắt léo các từ ngữ dành cho công cụ tìm kiếm. Nghe có vẻ máy móc nhưng xem lại bạn sẽ thấy bài viết của bạn bám sát chủ đề hơn. Đứng trên bình diện người đọc thì đạt được chiều sâu của nội dung tìm kiếm.

    5. SEO hình ảnh kèm từ khóa

    Mỗi hàng có hàng trăm triệu lượt tìm kiếm hình ảnh trên Google Picasa. Nếu cách quản lý website tốt bạn sẽ nhận được một lượng truy cập lớn từ các hình ảnh của bạn. đặc biệt các bạn làm trang web hình ảnh càng buộc phải làm thao tác SEO. hơn nữa vẫn còn giúp bạn lặp lại từ khóa một bí quyết mặt trời cho nội dung.

    VD về một thẻ ảnh hoàn chỉnh


    Trong đấy những chữ được bôi màu đỏ là tiêu đề ảnh. Khai báo thẻ đầu đề ảnh giúp công cụ tìm kiếm bắt được nội dung của ảnh chụp muốn nhắc gì. còn nhiều công cụ tìm kiếm nó chẳng nhận diện được ảnh thì bạn có thể lừa nó cũng được.

    Bạn gõ thử từ khóa “SEO từ khóa lên TOP Google” vào tìm kiếm hình ảnh Google, tìm thấy ngay mấy cái của mình đó. Hoặc bạn có thể tìm kiếm vài bức ảnh khác lúc muốn tạo một cái ảnh đại diện cho bài viết. xung quanh ảnh luôn có title của bài viết, đấy là nguồn traffic cho những visitor muốn tìm kiếm thông tin thực sự nào đó.

    6. Nội dung thân thiện với Google

    Tuy các bộ máy hợp lý lên hàng ngày, mỗi giờ trên internet nhưng chưa có một bộ máy tìm kiếm nào đọc được nội dung hình ảnh, Flash, JavaScript. Vậy nên đừng đưa nội dung của bạn vào những thứ bởi thế, Google sẽ bỏ qua ngay vì nó không đọc được. Tôi nói nhỏ bạn tránh cao nhất việc sử dụng Flash cũng như còn nhiều JavaScript, chúng có số đông cái hay mà lại bất cập nhiều điều.

    Nháy sang HTML để biết Google nó đọc được các gì ở trang web của bạn.

    Ví như thấy nội dung của bạn cất những ký tự bị mã hóa như “%^#%!*..)*@^^@” thì bạn nên chỉnh sửa lại nội dung hoặc dùng “unicode bộ gõ tổ hợp chuẩn” để không bị mã hóa khi đánh nội dung hoặc viết code.

    7. Nội dung chứa link nội bộ hoặc out link

    Việc cung cấp link nội bộ làm cho bài viết phong phú hơn. các internal link có giá trị giúp bạn điều hướng người dùng truy cập sâu thêm vào website làm giảm mật độ Bounce Rate, nâng cao pageviews, tăng time on site. Việc điều hướng tốt các link trong trang web giúp bạn có một website chất lượng hơn trong mắt bí quyết công cụ tìm kiếm và giúp khách hàng đọc tìm được các thông tin hưởng lợi mà họ cần.

    Việc đưa các outlink vào bài viết đề nghị một toan tính cẩn thận, không nên kết nối với nhiều website chất lượng kém theo đó sẽ làm giảm điểm trang web của chính bạn. Thêm thuộc tính rel=”nofollow” vào out link là một việc nhu yếu. Việc này giúp công cụ tìm kiếm hiểu rằng nó không buộc phải nên phải index các link có cất đặc tính này và bỏ qua luôn.

    Thẻ đầu đề tôn trọng nhất nên đưa nó về H1, còn nhiều categories nên cho chúng thuộc H2, vẫn còn lại H3 cung cấp trong nội dung, còn nhiều thẻ H4 – H6 thuộc về sự điều tiết của các Pro SEOer mình chẳng muốn kể tới vì trình mình chưa tới độ chín muồi.
    phổ biến website xây dựng không chuẩn SEO dẫn đến việc SEO keywords rất khó khăn. bởi thế nên phải cần kiểm soát lại nhiều yếu tố cơ bản nhất này. Chỉ buộc phải làm một lần là hoàn thành nhưng hiệu quả lâu dài và có có lợi lớn cho website.

    9. thông minh bố cục còn lại thân thiện cho SEO

    breadcrumb là một phương thức gia nâng cao cấu trúc link một bí quyết link hoạt khiến khách hàng tiện lợi trở lại nhiều chuyên mục trong website. còn nhiều diễn đàn là nơi áp dụng thanh liên kết bánh mì hữu dụng nhất.

    Bố cục đẩy hết nội dung về một bên, sidebar về một bên nhằm cung cấp cho người đọc một cái dòm dễ dàng hơn đối với các nội dung. lúc họ muốn tìm kiếm thông tin thêm chắc chắn sẽ trông sang cột sidebar chứ ko phải mất công lục lọi.

    thuận tiện bài viết liên quan đến bây giờ Ví như người nào còn chưa sử dụng thì chả phải buộc phải đọc thêm bài này của mình làm gì. đó là một tiện lợi chẳng mất thời gian nhưng mang đến hiệu quả vô cùng.

    cao cấp hơn thì logic lại code website site, tăng tốc độ load trang, giảm tải các phần chẳng cần thiết. Gia tăng độ trùng lặp nội dung của còn nhiều categories…

    Tag – nhãn cũng là một nhân tố tôn trọng giúp bạn có một website thân thiện với SEO và gia nâng cao được chỉ số onpage.

    Thêm công cụ tìm kiếm vào website. Đừng bao giờ quên mất ô tìm kiếm trên website của bạn. các công cụ tìm kiếm lấy thông tin từ dữ liệu tìm kiếm ngay trên ô tìm kiếm tại website để index dữ liệu

    tới đây về cơ bản bạn đang hoàn toàn Thành tựu đoạn logic hóa onpage cho trang web dựa trên từ khóa đang thống kê. khi thực hành tốt tới giai đoạn này vững chắc công việc SEO offpage của bạn sẽ trở thành nhàn hơn phần lớn.