Hồ Chí Minh Các bài tập gym cho nữ: gầy kinh niên cũng tăng cân ầm ầm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi bacngoctuan, 7/8/17.

  1. bacngoctuan

    bacngoctuan Member

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Bài viết:
    147
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Gym không hẳn là một môn thể thao nhưng nhờ có những bài tập này mà nhiều cô gái đã có thể sở hữu được một thân hình đáng mơ ước và một sức khỏe dẻo dai. Nếu tập liên tục có kế hoạch trong thời gian dài, các bạn nữ gầy yếu cũng sẽ có cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là các bài tập gym tăng cân cho nữ nếu tập luyện thường xuyên và có chế độ ăn uống khoa học, bảo đảm sau một thời gian cân nặng sẽ lên vù vù.
    Bài tập đạp xe

    Với bài tập đạp, bạn có thể lựa chọn thực hiện ở ngoài hay trong phòng tập gym. Qua bài tập này, các bộ phận trên cơ thể sẽ được vận động rất nhiều, có tác dụng làm tăng cường cơ bắp, săn chắc mỡ đùi, giảm mệt mỏi căng thẳng. Đối với người gầy muốn tăng cân nhờ tập gym thì việc đạp xe sẽ giúp cơ thể tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp cơ thể dẻo dai hơn.


    Tập gym giúp những cô nàng gầy yếu lên cân vù vù , sức khỏe ổn định​
    Bài tập chạy bộ

    Cũng giống như bài tập đạp xe, các bạn có thể lựa chọn tập ở nhiều nơi. Việc chạy bộ sẽ giúp đốt cháy calo, cân bằng năng lượng, điều chỉnh lại nhịp thở, giải tỏa căng thẳng, tinh thần thư thái hơn. Đây là một trong những bài tập gym tăng cân cho nữ đơn giản và được đánh giá rất hiệu quả.

    [​IMG]
    Tập gym đúng cách sẽ giúp các bạn nữ nhanh chóng cải thiện được sức khỏe, cân nặng​
    Bài tập với tạ

    Với bài tập này, các bạn nên chú ý đến thể trạng của mình để chọn được trọng lượng tạ phù hợp. Tốt nhất, các bạn nữ chỉ nên chọn quả tạ nặng dưới 3kg để đảm bảo sự an toàn.Với dụng cụ này, các bạn có thể thực hiện rất nhiều bài tập khác nhau. Những quả tạ nhỏ kết hợp với động tác tay chân giúp cơ thể thon gọn, săn chắc bắp tay và cải thiện vòng 2.
    Lời khuyên cho các bạn nữ muốn tập thể hình để tăng cân

    - Bạn nên chọn các bài tập phù hợp với thể lực, không đốt nhiều calo

    - Khi vừa ăn noi hay khi đang đói thì không nên đi tập. Chỉ tập sau khi ăn bữa phụ khoảng 1 tiếng

    - Với các bài tập gym tăng cân cho nữ thì bạn nên tập trong khoảng thời gian từ 3h đến 6h chiều là tốt nhất

    - Mỗi lần tập chỉ nên kéo dài từ 30 phút đến 1h

    - Muốn có kết quả bạn cần kiên trì luyện tập và sau mỗi buổi tập thì nên uống nước ấm hoặc nước cam để bù lại nước cho cơ thể.

    - Có thời gian nghỉ khi luyện tập nếu cảm thấy cơ thể mệt, tránh cố ép bản thân.
    - Nên có lịch tập khoa học, cố định trong thời gian dài.


    Ngoài chế độ tập luyện, các bạn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trước và sau khi tập gym để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhóm thực phẩm ưu tiên hàng đầu là rau xanh, thịt và bớt tinh bột. Với các bài tập gym cho nữ muốn tăng cân đã kể trên, chắc chắn các bạn sẽ thành công.
    Ghé thăm website: tuvanthehinh.xyz để cập nhật những kiến thức thể hình hữu ích nhất!
     
: Linh tinh