Hồ Chí Minh Các thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi namvietluat, 28/9/16.

  1. namvietluat

    namvietluat Member

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    39
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang muốn thành lập chi nhánh tại TP.HCM nhưng bạn chưa biết trình tự các thủ tục cần thiết? Vậy hãy để Nam Việt Luật giúp bạn. Gọi vào đường dây nóng của chúng tôi, đội ngũ nhân viên của Nam Việt Luật sẽ tư vấn cho bạn những thủ tục cần thiết nhất, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục để trực đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    [​IMG]

    Để thành lập một chi nhánh công ty, bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí đầu tư, thời gian, công sức. Và để giảm bớt phần nào gánh nặng giúp bạn chuyên tâm vào định hướng con đường kinh doanh của mình. Nam Việt Luật cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói. Chúng tôi sẽ thay bạn làm hết mọi thủ tục, giấy tờ và luôn đảm bảo chi phí hợp lý nhất.

    VỀ QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA NAM VIỆT LUẬT
    • Tiếp nhận những thông tin cần thiết của khách hàng.
    • Hoàn thành giấy tờ hồ sơ theo đề nghị của khách hàng.
    • Nhân viện Nam Việt Luật sẽ gửi hồ sơ trực tiếp để khách hàng duyệt và ký tên.
    • Đại diện ủy quyền cho khách hàng đi nộp hồ sơ, nhận kết quả, bản chính giấy phép kinh doanh và con dấu của chi nhánh công ty bạn.
    • Cuối cùng, bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu và một số giấy tờ cần thiết khác cho khách hàng.
    DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY TRỌN GÓI

    Dịch vụ làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty trọn gói của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, quy trình tư vấn, hay quy trình làm việc luôn khoa học. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đều cử người đến tư vấn trực tiếp và thực hiện đầy đủ chính xác mọi thủ tục cần thiết.

    [​IMG]

    Tư vấn trước khi làm thủ tục cho khách hàng
    • Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động của công ty.
    • Tư vấn các mối quan hệ công ty và chi nhánh, giữa các bộ phận với đại diện chi nhánh.
    • Tư vấn quyền và nghĩa vụ của người đứng đầu chi nhánh.
    • Tư vấn các nội dung khác.
    Hồ sơ cần thiết để thành lập chi nhánh
    • Biên bản họp và quyết định về việc thành lập chi nhánh của Hội Đồng Thành Viên, Hội đồng Quản trị, chủ sở hữu.
    • Giấy đề nghị về việc đăng ký thành lập chi nhánh.
    • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
    • Giấy tờ chứng minh nhân thân của người đứng đầu chi nhánh
    • Giấy ủy quyền cho công ty luật.
    • Và một số giấy tờ cần thiết khác.
    Đại diện ủy quyền khách hàng thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty
    • Tiến hành nộp hồ sơ đến cơ quan chức năng.
    • Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và kết quả.
    • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh. ( Người đại diện công ty cần cùng chúng tôi đến Sở kế hoạch đầu tư để ký nhận giấy tờ).
    • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký giấy phép con dấu và khắc dấu cho chi nhánh công ty tại cơ quan Công an.
    • Đại diện nhận con dấu và giấy phép.
    • Tiến hành làm thủ tục đăng ký mã số thuế và nhận mã số thuế cho khách hàng.
    Trên đây là toàn bộ những công việc Nam Việt Luật sẽ thực hiện để giúp khách hàng hoàn thành các thủ tục thành lập chi nhánh công ty, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, và công sức đi lại nhiều. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu hoặc có các thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909.608.102 gặp Mr Nam trưởng phòng tư vấn online.