Toàn quốc Cách giảm cân sau khi sinh con hiệu quả

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nhozharass, 26/2/16.

  1. nhozharass

    nhozharass Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    86
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chính bởi vì vậy các mẹ hãy dành thời gian nghỉ ngơi trong 6 tuần đầu sau sinh trước khi “săm soi” lượng calorie trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Hình như, nếu cho con bú, chị em cũng nên Phương pháp giảm cân sau khi sinh con giảm cân sau khi sinh con tốt cho sức khỏe bình tĩnh đợi tới khi nhỏ xíu đủ 2 tháng rồi mới bắt đầu chiến đấu với mỡ bụng. Nguyên bởi là do ăn kiêng qua sớm sẽ cản trợ quá trình hồi phục của cơ thể, khiến các mẹ cảm thấy mệt mỏi và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sữa mẹ.

    Những cách giảm cân sau khi sinh con không nguy hiểm

    [​IMG]

    Thực đơn giảm cân sau sinh Các mẹ không nên bỏ bữa, nhịn ăn khi muốn giảm cân phép tắc giảm cân sau sinh Thông thường khi mang thai, chị em sẽ tăng ít nhất 6 kg để đáp ứng cho việc nuôi dưỡng bào thai. Sau khi “vỡ chum”, số cân nặng sẽ giảm dần. Song nhiều mẹ vẫn ở trạng thái “phì nhiêu” vì vướng hình thức dinh dưỡng Mẹo giảm cân sau khi sinh con theo tháng hậu sinh nở. bởi vì vậy trước tình trạng “xuống mã” trầm trọng, nhiều mẹ đã “cuống” lên và kiên quyết bỏ bữa. Tuy vậy điều này lại nhiều khi lại phản công dụng bởi nó không những trì hoãn việc giảm cân nhưng mà còn làm cho cơ thể mất đi các chất dinh dưỡng quan trong, cần thiết trong quá trình nuôi con. Thay do nhịn ăn, chị em nên chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày (6 – 8 bữa) cũng uống nhiều nước trước và giữa mỗi bữa ăn. Hạn chế đồ ngọt và muối Trong quá trình giảm cân, các mẹ nên hạn chế ăn đồ ngọt do những loại thực phẩm này làm tăng lượng insulin (hormone gây đói) trong máu, khiến chị em lâm vào cảnh thèm ăn và tăng cân vùn vụt.

    [​IMG]

    Hình như hãy giảm sút muối trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ở thiếu nữ cho con bú, hàm lượng prolactin trong máu tăng, gây ra hiện tượng giữ nước trong cơ thể. Ăn nhiều đồ muối, chị em sẽ bị phù nề và tăng cân. Hạn chế dần dần lượng calorie trong thực đơn Sau khi vượt cạn, chị em nào cũng rối rít muốn lại lại “phom người” chuẩn không cần chỉnh như thời chưa “đeo ba lô ngược”. Tuy nhiên các bác sĩ tiết lộ rằng Thông thường, thiếu phụ đang cho con bú Một số mẹo gym dành cho nữ giảm cân sau khi sinh con an toàn nhất cần nạp 1.800 – 2.7000 calories một ngày để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. bởi vì vậy các mẹ không nên vội vã thực hiện cách thức ăn kiêng khắc nghiệt ngay từ đầu nhưng hãy giảm dần lượng calorie trong khẩu phần ăn hàng ngày (giảm khoảng 300 – 500 calories/ 1 ngày). Làm đối tượng với rau củ quả Rau củ quả là thực phẩm chính trong khẩu phần ăn của những chị em muốn giảm cân. bởi vậy các mẹ nên ghi danh bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang, dứa, bưởi, táo… vào thực đơn hàng ngày của mình. Trong khi, chị em nên ăn nhiều cá, thịt bò và các thực phẩm từ sữa để đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể.