Toàn quốc Cách Kinh Doanh Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất Nguồn bài viết: http://vnraovat.net/rao-vat/cach-kinh-doan

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi duonglieu, 13/7/16.

  1. duonglieu

    duonglieu New Member

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    20
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xưa kia cha ông ta rất coi trọng trung thực trong kinh doanh luôn luôn được quý trọng. Ngày nay, ý nghĩa của chữ tín vẫn không thay đổi, bất tín có nghĩa là không trung thực và cũng đồng nghĩa với thất bại. Điều đáng buồn là hiện nay nhiều doanh nghiệp không coi trọng điều này. Hàng loạt sự kiện về thực phẩm không đạt tiêu chuẩn vệ sinh gần đây đã ảnh hưởng không ít đến tâm lý người tiêu dùng. Một câu hỏi đặt ra là, tại sao doanh nghiệp Việt không chú trọng đến chữ TÍN và cái TÂM của mình trong kinh doanh? Dường như việc quảng bá mình là doanh nghiệp chân thật chỉ là một trong những chiến lược tạm thời của các công ty. Chỉ khi nào họ coi điều đó là chiến lược phát triển lâu dài thì người tiêu dùng mới có thể an tâm phần nào. Và khi nền kinh tế lan tràn sự giả dối, chắc chắn sẽ có một số doanh nghiệp nỗ lực tách mình ra khỏi số còn lại để khẳng định sự trung thực. Văn hóa trung thực không đơn giản chỉ thể hiện trong mối quan hệ giữa công ty với khách hàng mà còn trong quan hệ của nhân viên và lãnh đạo. Giám đốc điều hành doanh nghiệp giữ vai trò như một thuyền trưởng. Trong nhiều trường hợp, dù con thuyền đang chìm, thuyền trưởng vẫn thông báo với thủy thủ đoàn và hành khách rằng nó đang chạy băng băng và không hề hấn gì. Một nghiên cứu được thực hiện trong các doanh nghiệp bởi Công ty Nghiên cứu thị trường KPMG LLP (Mỹ) cho thấy, chỉ có 23% nhân viên được hỏi tin tưởng giám đốc điều hành của mình. Nếu sự trung thực không được duy trì trong nội bộ doanh nghiệp thì chẳng có gì bảo đảm cho tính chân thật của họ với khách hàng. xem thêm: Bí quyết vàng cho kinh doanh online

    Nguồn bài viết: Bí quyết vàng cho kinh doanh online