Toàn quốc Cách tăng vòng 3 nhanh chóng, hiệu quả nhất cho bạn Gái

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nganguyen2512, 2/3/16.

  1. nganguyen2512

    nganguyen2512 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    42
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng 3 nhỏ, vòng 3 chạy xệ khiến các Eva mất tự tin trong cuộc sống. Gu thời trang cũng bị thay đổi theo nhiều, những bộ cánh bó sát ôm body gần như chỉ là mơ ước. Tuy nhiên khắc phục tình trạng đó không phải chuyện quá khó khăn. Các nàng hãy cùng tham khảo một số cách tăng vòng 3 nhanh chóng, hiệu quả, đẹp tự nhiên bằng những bài tập tăng vòng 3 giúp chị em tăng vòng 3 nhanh chóng sớm sở hữu vòng 3 như ý, đồng thời kết hợp cải thiện sức khỏe tốt qua bài viết dưới đây nhé!

    >>phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân có đau không
    >>phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân có tốt không

    [​IMG]

    Cách tăng vòng 3 hiệu quả bằng bài tập tại nhà

    1. Cách tăng vòng 3 hiệu quả nhất cho vòng mông chảy xệ
    Vòng mông chảy xệ khiến cho vòng 3 bạn rất xấu và trông không hề gọn gàng chút nào, yếu tố chính để bạn khắc phục vòngmông chảy xệlà làm săn chắc cơ và giảm lượng mỡ dư thừa ở phần mông.

    Các Bài tập tăng vòng 3 được thực hiện như sau:

    - 2 chân dang rộng bằng vai, lưng thằng, hay chống eo. Hít sâu và ngồi xuống như ngồi xổm. Giữ nguyên như vậy sau s và thở ra rồi đứng dậy.

    - Đứng thẳng người hai tay đan vào nhau và đưa ra phía trước mặt. Ưỡn ngực căng đồng thời đưa tay lên cao và từ từ đưa hai tay ra phía sau. Thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 15 phút và thực hiện lại.

    - Đạp xe đạp tại chỗ. Động tác đạp xe bạn có thể thực hiện bằng bàn đạp trong phòng tập hoặc ra công viên.Cách làm tăng vòng 3này còn rất tốt cho sức khỏe giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp.

    [​IMG]

    Bài tập thể dục giúp bạn khắc phục vòng mông chảy xệ của mình

    2. Cách làm tăng vòng 3 nhanh chóng đối với vòng mông ngấn đôi
    Vòng 3 của bạn ngấn đôi làm bạn mất tự tin và ngại ngùng không dám diện bộ Bikini yêu thích? Ngoài việc tích cực tập thể dục như leo cầu thang, đi bộ..Bài tập tăng vòng 3 sau đây là cách loại bỏ vòng 3 ngấn đôi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 tuyệt đẹp.

    Bài tập nâng mông loại bỏ vòng 3 ngấn đôi như sau:

    Bạn cần phải chuẩn bị 1 chiếc ghế gỗ vững chắc.

    Bước 1: Đặt ghế và đứng trước ghế đưa 2 tay ra sau đặt vào ghế giữ thật chắc.

    Bước 2: Hạ thấp người xuống, mông không chạm đất lưng thẳng và mắt nhìn thẳng về phía trước.

    Bước 3: Nâng người lên và đưa 1 chân về phía trước. Thực hiện như vậy 10 lần sau đó đổi chân.

    [​IMG]
    Luyện tập đều đặn giúp vòng 3 ngấn đôi của bạn sẽ biến mất

    3. Cách làm mông to tự nhiên đối với vòng 3 phẳng lì
    Những cô nàng có vòng mông phẳng thường buồn phiền vì không thể có đường cong quyến rũ khi mặc quần jeans, đặc biệt không thể thu hút mọi người chú ý tới, bạn có thể nâng mông bằng phương pháp luyện tập dưới đây. Vớicách làm tăng vòng 3bằng bài tập kép sau giúp kích thích các cơ vòng mông phát triển, nhịp tim tăng sẽ làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở khu vực này và tạo được vòng 3 căng tròn hơn. Cách thực hiệnbài tập mông to ragiúp nâng mông như sau:

    - Đứng thẳng chân, chân dang rộng bằng ngang vai lưng thẳng cằm hướng lên trên.

    - Bước sang 1 bên và hạ thấp hơn cơ thể của bạn xuống vị trí ngồi xổm.

    - Nâng cao cơ thể lặp lại theo hướng ngược lại khi ngồi xổm.

    - Thực hiện như vậy 18 lần sau đó đổi bên theo chiều ngược lại

    [​IMG]

    Đứng lên ngồi xuống rất tốt đối với vòng 3 phẳng lì của bạn

    [​IMG]Có thể bạn quan tâm: Tác dụng bài tập lắc vòng giúp bạn tăng kích thước vòng 3

    4. Bài tập giúp mông to nhanh chóng với 15 phút tập Tabata mỗi ngày
    [​IMG]

    Nên thực hiện những động tác Tabata liên tục với cường độ cao

    Tabata là những động tác thể dụng có cường độ cao đòi hỏi thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Bản chất của phương pháp này là cứ 2 giây bạn tập với cường độ liên tục, nghỉ 1 giây rồi lại tiếp tục.

    Với cường độ cao, trong thời gian đầu tập Tabata, bạn sẽ có cảm giác hơi nhức mỏi cơ mông nhưng đấy là dấu hiệu cho thấy bạn đã tập đúng hướng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, tình trạng này sẽ chấm dứt, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và muốn tập nhiều hơn.

    Cách tăng vòng 3bằng bài tập Tabata:Thực hiện liên tục động tác như hình dưới. Chú ý nguyên tắc 2 giây tập liên tục, nghỉ 1 giây, kết hợp nhịp thở đều và thay đổi chân trong vòng 5 phút.

    5. Bài tập tăng vòng 3 với 3 động tác đơn giản nhất
    [​IMG]

    Thực hiện lần lượt từ động tác A-B-C

    - Đứng tại chỗ và thực hiện 3 động tác đơn giản dưới đây để có vòng 3 săn chắc, căng nở và tròn đầy hơn. Với những động tác đơn giản này, bạn có thể tiến hành bất cứ đâu: Tại trường học, văn phòng làm việc, nhà bếp…

    - Nằm ngửa, đầu gối co lên, hai tay để sát bên người, nhấc vùng mông của bạn lên sau đó hạ xuống. Thực hiện lặp đi lặp lại như vậy khoảng tầm 15p/ngày bạn sẽ nhận thấy vong 3 của mình to lên đáng kể.

    - Đứng trụ trên 1 chân, chân còn lại đá về phía sau, thực hiện liên tục sau 10 lần thì đổi bên chân.

    - Nằm ngửa hai chân duỗi thẳng sau đó nâng chân lên 90 độ sau đó hạ xuống sao cho chân không chạm đất, thực hiện liên tục 5 lần rồi nghỉ 30s và tiếp tục thực hiện. Với động tác này bạn sẽ cải thiện vòng 3 của mình và thu nhỏ săn chắc vòng 2 hiệu quả.

    Cần lưu ý là trong quá trình tăng vòng 3 bằng những động tác này, nên mặc quần áo thoải mái, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Để hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiệnbài tập tăng vòng 3liên tục trong thời gian dài.

    6. Cách làm tăng cường cơ mông ngay tại nhà

    Các cơ bắp của mông đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường số đo vòng 3. Nếu bạn đang muốn sở hữu vòng 3 nảy nở căng tròn thì hãy thử luyện tập các bài tập tăng cường cơ mông ngay tại nhà dưới đây nhé:

    - Bài tập 1: Đá chân ra sau, nhớ giữ tư thế đá chân ra phía sau một lúc thay vì hạ xuống ngay. Làm đều đặn 15 lần mỗi chân, bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

    - Bài tập 2: Hai chân đứng thẳng rộng bằng vai và hai tay song song trước mặt. Gập đầu gối một góc 90 độ, giữ thẳng lưng và từ từ ngồi xuống đứng dậy theo góc càng vuông càng tốt. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.

    - Bài tập 3: Đứng thằng theo tư thế hai chân đặt sát nhau, tay để trước ngực và co lại. Nhún người xuống đồng thời đá chân phải sang phải. Đổi chân liên tục và thực hiện như vậy vài lần.

    Lưu ý nên tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày, bạn có thể tập những bài tập đơn giản này ngay tại nhà. Tối thiểu mỗi ngày nên thực hiện tối thiểu 15 phút, cơ mông của bạn sẽ nhanh chóng nở nang và săn chắc.

    Lưu ý chung: Trước khi lên kế hoạch luyện tập một trong 6 phương pháp kể trên bạn hãy lên cho mình một kế hoạch ăn uống khoa học nữa nhé. Các chất dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình phát triển vòng 3 của phái đẹp. Nên ăn nhiều rau xanh, ăn đầy đủ các chất đạm và đặc biệt nên bổ sung các sản phẩm từ đậu nành các dưỡng chất có từ đậu nành sẽ giúp chị em phụ nữ chúng ta nhanh chóng sở hữu số đo vòng 3 như ý.

    7. Cách làm vòng 3 to nhanh hơn với phương pháp nâng mông nội soi
    Phương pháp thẩm mỹ này là giải phải hoàn hảo và nhanh nhất để bạn có vòng 3 tròn đầy, căng tròn duy trì lâu dài chỉ sau 60 phút thực hiện. Bằng việc sử dụng túi độn nâng mông chất liệu gel nước biển cao cấp,nâng mông nội soiđang dẫn đầu là một trong nhữngcách tăng vòng 3nhanh nhấtđược chị em phụ nữ hiện đại ngày nay lựa chọn.

    [​IMG][​IMG]

    Vòng 3 hút mắt nhờ nâng mông nội soi

    An toàn, không biến chứng, không lộ sẹo, có ngay vòng 3 hút mắt ngay sau khi thực hiện… là những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mông nội soi. Nếu quan tâm đến phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến hotline1900.6450hoặc trực tiếp đăng ký tư vấn thông qua: