Toàn quốc Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng bạn cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi trungnt, 3/8/16.

  1. trungnt

    trungnt New Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, ngoài việc chăm sóc quản lý những khách hàng cũ, thì việc tìm kiếm khách hàng mới là một yếu tố không thể thiếu để phát triển. Tuy nhiên, nhiều đơn vị, công ty vừa và nhỏ vẫn chưa có kinh nghiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng một cách tốt nhất.
    Vậy tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào? Ai sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn ?
    [​IMG]
    Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng giúp công ty phát triển

    1. Khách hàng tiềm năng là gì ?
    Khách hàng tiềm năng hiểu một cách đơn giản đó là những người có thể đem lại lợi nhuận trong tương lai cho bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc phát triển khách hàng mới, tiềm năng có nghĩa bạn đangphát triển cho tương lai của doanh nghiệp.
    2. Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng
    Bạn càng có nhiều thông tin về khách hàng, càng dễ dàng phân nhóm khách hàng để có những chiến lược quảng cáo, marketing cụ thể đến từng nhóm khách hàng một.
    Thu thập thông tin khách hàng qua các kênh:
    - Tìm kiếm danh sách thông tin khách hàng qua website
    - Tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá
    - Trao đổi với khách hàng hiện tại
    - Nghiên cứu thị trường để từ đó khám phá ra thói quen của người dùng
    - Sử dụng các mẫu điều tra, tham khảo ý kiến
    3. Bắt tay vào hành động
    Sau khi đã thu thập được thông tin, tìm hiểu và phân nhóm khách hàng bạn không thể ngồi chờ khách hàng đến với mình. Hãy chăm sóc các khách hàng ngay từ lúc này, gửi cho họ những thông báo về sản phẩm của bạn, các chương trình, sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức. Hãy dần dần kéo khách hàng lại với mình. Có thể khách hàng sẽ không sử dụng sản phẩm của bạn ngay, nhưng khi có nhu cầu, bạn sẽ là người đầu tiên mà họ nghĩ đến.
    Cuối cùng để lớn mạnh, và vươn lên trên thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh, việc duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, nâng cấp các hệ thống tự động hóa doanh nghiệp (tổng đài điện thoại, các phần mềm quản lý) là điều sống còn của mỗi doanh nghiệp!