Toàn quốc Cảm nhận sự khác biệt với BMW Motorrad

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi amosuri123, 16/9/16.

  1. amosuri123

    amosuri123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm nhận sự khác biệt với BMW Motorrad
    Chỉ cần với ham mê là mang trục đường để chạy, mũ bảo hiểm cả đầu, quần áo bảo hộ, căng thẳng, giày đông đảo, leo lên loại BMW Motorrad và xuống trục đường khởi đầu cuộc chinh phục. Bởi lẽ đơn thuần, hành trình là để trải nghiệm. các tay nằn nì kinh nghiệm sẽ chọn cho mình cái xe đem đến rộng rãi tính năng, an toàn và thoả thích nhất. Ở thời ngày nay của công nghiệp hai bánh, chiếc xe adventure hay dual-sport tụ hội rất nhiều những đặc điểm chậm tiến độ. Đọc thêm:Thông số xe lôi. Leo lên cái môtô adventure của BMW Motorrad, tay nề có thể tạm quên đi mọi thứ quanh đó và điều độc nhất là thưởng thức hành trình. Hình ảnh nào đem đến cảm hứng rong ruổi nhất cho các người tình chủ nghĩa xê dịch?
    Chạy đường núi hay đồng bằng, thời tiết mưa hay nắng, 1 mình hay sở hữu bạn, điều chậm tiến độ không quan trọng. Điều quan yếu là, có xe luôn bên mình.

    [​IMG]

    chậm triển khai chẳng hề là từng đoàn sportbike rạp người qua trục đường cao tốc, cũng không phải các lãng tử râu tóc thư thái dạo chơi của cafe racer, mà chậm triển khai là hàng loạt môtô adventure cộng các vô lăng nai nịt rầm rập leo đèo núi, phi đồng bằng hay vượt sông suối.

    Trong tiếng Đức, GS là viết tắt củaGelände/Straße (off-road/road). trong khoảng 1980, BMW Motorrad chọn cụm từ này để đáp ứng dòng xe dành riêng cho những người thích di dịch, mang ẩn ý đây là xe vừa mang thể chạy con đường quốc lộ, vừa có thể băng rừng lội suối. kể từ chậm tiến độ các mẫu xe như R80GS, R100GS hay vừa mới đây là F800GS, R1200GS xây dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu của người mua.
    Xem thêm:Địa chỉ bán xe ba bánh.
    Truyền thống 36 năm cung cấp dòng môtô chuyên cho hành trình dài giúp BMW Motorrad trở thành một trong số ít những hãng xe có kinh nghiệm cung ứng adventure bậc nhất thế giới.

    Hãng xe Đức áp dụng thành tựu công nghệ 100 năm chế tạo những dòng ôtô hàng đầu thế giới để cung cấp môtô, một lợi vậy mà không đa dạng hãng mang được. các biker Việt sử dụng môtô BMW đi phượt từng rất tự hào và ngợi ca vì câu chuyện trong một chuyến caravan, cộng một chặng trục đường như nhau lúc đến điểm đến, họ vẫn tươi tắn tham dự cuộc vui sau chậm tiến độ, khi mà bạn bè biker đồng hành cộng các cái xe phân khối lớn khác của các nhãn hiệu khác thường tỏ ra mệt mỏi. Đây cũng là trải nghiệm thực tại mà hơn 30 bikers thuộc CLB BMW Motorrad 3 miền đã tự mình cảm nhận trong suốt chuyến đi caravan Việt-Cam-Thái gần 4.000km trong 6 ngày vừa kết thúc vào tuần trước.

    1 thành viên tham gia chuyến đi, sở hữu R1200GS cho biết, sở dĩ chạy xe không thấy mệt sau thời kì dài vì cấu tạo hình học giữa những chi tiết mang đến dáng ngồi thẳng lưng, kính chắn gió cao triệt tiêu áp lực khi chạy nhanh và khoa học an toàn như phanh ABS, kiểm soát trượt bánh, giảm xóc sở hữu thể điều chỉnh và 5 chế độ lái khác nhau tùy địa hình giúp xe mềm mại qua những khúc cua, êm ái khi vào các con phố xấu và nuốt gọn những đoạn tuyến đường nhựa phẳng dài.

    với dáng vẻ của phần đông đàn ông Việt, khi leo lên các dòng adventure như R1200GS sẽ thấy khá cao, 1 thứ cảm giác chênh vênh và sợ ngã. Nhưng khi đã phát động xe và lăn bánh, mọi thứ sẽ trái lại. Ngoài hàng loạt kỹ thuật thiết bị trên xe, BMW Motorrad còn sản xuất cho khách các phụ kiện trang bị khắp người đảm bảo an toàn nhất khi vận hành và tập huấn kỹ năng lái xe. các phụ kiện này đều được Euro Auto cung ứng toàn bộ cho người dùng sắm môtô BMW tại Việt Nam.
    Chạy con đường dài cộng môtô chẳng phải là cuộc chơi dành cho các tay mơ, đối sở hữu BMW lại càng không. Hãng thường xuyên công ty đào tạo kỹ năng lái xe cho quý khách từ các con phố đua đến off-road, từ tay đua nghiệp dư tới tay nề sành sỏi có hồ hết các dòng xe.

    Nổ máy, gảy số, búng côn, lăn bánh, xe nhập cuộc tức thì. Trong xã người lái không căng mắt hay mỏi tay kìm cỗ máy một.200 phân khối mà chỉ cần chọn chế độ Road. khi này xe tự động điều chỉnh công suất, hộp số, giảm xóc phù thống nhất có đi xã tốc độ chậm.

    những biker nên thường xuyên kiểm tra và trông nom xe định kỳ.

    Ra tuyến phố quốc lộ, những sportbike máu chiến chớ vội coi nhẹ 1 adventure lớn to kềnh càng. Chỉ cần chuyển sang Road hay Dynamic, xe trở nên một cỗ máy tốc độ thực sự khi mọi thiết lập trong xã được điều chỉnh lại. Xoắn mạnh ga sẽ vọt đi, dồn số nhấp phanh vào cua nhẹ nhõm mà ko cần nặng nhọc ghìm cương hay chồm người ôm sát bình xăng bởi xe tự động lấy nghiêng theo góc cua, là xe đưa người lái đi, chứ ko phải người lái điều khiển xe. Chưa dừng lại ở Đó, xe còn đến 2 chế độ nữa là Enduro và Enduro Pro biến vô lăng thành một dân chơi off-road thực sự.

    [​IMG]

    Biker Việt có may mắn hơn những người chung thị hiếu ở đất nước khác, bởi lẽ tự dưng Việt Nam khuyến mại đủ cái địa hình và có thể trải nghiệm những cung tuyến phố ở nước bạn.