Toàn quốc Chiến dịch mới của Prudential gắn kết mọi người chỉ trong 4 phút Bạn có tin ?

Thảo luận trong 'Tin Tức 24h Qua' bắt đầu bởi azurelight, 13/8/16.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    174
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có tin rằng khi nhìn nhau 4 phút mà không có 1 tác nhân ảnh hưởng, con người có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt? Hãy thực hành với người thân của mình và đón nhận một kết quả đặc biệt sẽ đến nhé!

    Năm 1995, giáo sư chuyên ngành tâm lý học đại học Stoney Brook, ông Athur Aron đã tiến hành một cuộc nghiên cứu cực kì thú vị với nhan đề “Thực Nghiệm Về Sự Gắn Kết Con Người: Quy Trình và Những Điều Rút Ra”).

    Arthur Aron đã tính toán được rằng, 4 phút là đủ để sự gắn kết hình thành. Và ông đã thành công, bởi sau buổi nghiên cứu của mình, các cặp đôi đã nảy sinh tình cảm đặc biệt và một trong số đó đã thực sự yêu nhau rồi kết hôn sau đó 6 tháng. 36 câu hỏi và 4 phút nhìn nhau, từ hai người lạ đã trở thành bạn đời.

    [​IMG]

    Trong nghiên cứu của Athur Aron, những người tham gia đều là người lạ, nhưng trong chiến dịch, “Gia đình là vô giá” của Prudential lần này, người tham gia sẽ là những người thân trong gia đình, và kết quả có được sau 4 phút họ nhìn nhau là điều vượt ngoài sự mong đợi của những người thực hiện.

    Chỉ 4 phút nhìn vào mắt nhau, tưởng như khoảng thời gian ngắn nhưng lại không hề đơn giản tí nào. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247