Chính thức bán căn hộ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/1/16.

  1. epro79

    epro79 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Bài viết:
    612
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Như truyền thống của sản phẩm mang thương hiệu Masteri trước đây, giá mở bán của m-one quận 7 luôn ở mức rất hấp dẫn chỉ từ 22tr/m2 và khoảng hơn 1,3 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ; song song đó là các chính sách hỗ trợ tài chính rất linh hoạt và mang lợi ích cho nhà đầu tư. Điều đó dẫn đến việc căn hộ rất hút hàng và tất nhiên ….. rất dễ bị đầu cơ.

    Bên cạnh thiết kế xanh, mức giá vừa tầm, Citihome còn được người mua đánh giá cao bởi vị trí. Từ đây, người mua chỉ mất khoảng 15 phút về trung tâm Quận 1, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng, 2 - 3 phút để đến cụm trường học đã hình thành tại khu Cát Lái (Mẫu giáo Sơn Ca, Tiểu học Mỹ Thủy)...Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội tới đây sẽ có thêm một dự án nhà liền kề đi vào hoạt động.

    [​IMG]

    Do đó không có gì đảm bảo là sau này giá bán không tăng hoặc thậm chí là có thể tăng “phi mã” như trường hợp của Masteri Thảo Điền. Vì lý do đó, để có lợi nhất có lẽ khách hàng nên mua căn hộ ngay từ đợt mở bán đầu tiên để hưởng mức giá tốt nhất có thể.

    Một điều ta có thể an tâm với chung cu m-one Thống kê của Công ty Khải Hoàn Land, chỉ tính trong tháng 12/2015 toàn hệ thống có 150 nhân viên đạt danh hiệu Top Sale thu nhập từ 700 triệu đến 1,5 tỷ đồng, tương ứng số lượng sản phẩm đã giao dịch thành công của mỗi môi giới là 7-15 bất động sản. Sản phẩm đơn vị này tiêu thụ được trong suốt 12 tháng qua chủ yếu rơi vào phân khúc căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng. Trong khi đó, một công ty có trụ sở tại phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM tiết lộ, năm 2015 doanh số cao hơn 200% so với năm ngoái, thu nhập của nhân viên kinh doanh kỳ cựu cũng tăng 50%.

    [​IMG]

    Sự chỉnh chu của sản phẩm là điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi mua các sản phẩm của Thảo Điền Invesment. Các dự án luôn có mức đầu tư lớn và cực kỳ đồng bộ không chỉ vào không gian từng căn hộ và là còn vào quy hoạch tổng thể và các tiện ích công cộng nội khu.

    Một điều khách hàng thường sai lầm là quá tập trung vào không gian riêng mà quên đi mất phần “hồn” làm nên đẳng cấp cho toàn khu căn hộ; đó chính là các không gian tiện ích chung cũng như đội ngũ vận hành và quản lý các tiện ích đó. Nam Sài Gòn đó chính là “chất” của “Masteri” tức là sự đồng bộ từ khối dáng, mặt đứng, không gian chung đến từng không gian riêng được cân bằng hoàn hảo. “Sự cân bằng” giữa tất cả các yếu tố đó mới chính là “đẳng cấp thực sự” của một căn hộ chung cư.