Toàn quốc Chú ý tới sức khỏe của mình và bảo vệ nó bằng kickboxing

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi 513minh89, 22/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    396
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Bỏ qua việc soát phụ khoa định kỳ

    Các ít y tế mới nhất cho thấy rằng: Trong năm năm qua, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung giảm tỉ lệ tử vong lên đến 70%. Những triệu chứng ung thư phụ khoa sớm có thể dễ dàng bị bỏ qua, vì vậy việc soát phụ khoa luôn rất quan trọng kickboxing . Các thầy thuốc khuyến cáo rằng tất tật đàn bà trên 18 tuổi, đặc biệt là những nữ giới đã có hoạt động tình dục nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm ít nhất một lần.

    2. Làm việc cả ngày không nghỉ

    Tham gia vào các loại công việc trong một thời kì dài sẽ khiến thân thể tập hiit cảm thấy nhàm và mỏi mệt. Mỗi ngày hãy thế tìm cho mình một niềm vui nho nhỏ càng nhiều càng tốt. thí dụ như đọc một câu chuyện vui, kiếm thông báo giải trí, nghe một bản nhạc hay thực hành một cuộc điện thoại cho một người bạn tốt… Những hoạt động đó tuy nhỏ nhưng tạo điều kiện cho thân được thư giãn, nghỉ ngơi trong chốc lát và chóng vánh bình phục tốt hơn. Dù thế nào đi nữa, hãy biết yêu quý và trân trọng sức khỏe của mình chị em nhé!3. Chủ quan chuẩn bị cho việc tập thể dục
    Việc chuẩn bị tốt nhất khi đến phòng thể dục là giày có đế mềm hoặc tất cotton dày. Tấm thảm trong phòng tập bị ẩm thấp sẽ giúp cho vi khuẩn dễ dàng ẩn náu và gây bệnh, chả hạn như bệnh nấm da bàn chân và mụn cóc ở chân. hao hao như vậy, phòng thay đồ công cộng và dép trong hồ bơi, dù được vô trùng nhưng chẳng thể an toàn cho bạn.

    4. Hơi thở quá ngắn

    Hơi thở ngắn cho thấy mạch chứa hàm lượng oxy thấp hơn mức carbon dioxide, cảnh báo cơ thể bị mỏi mệt. Máu thiếu oxy, nhịp tim sẽ nhanh hơn, áp huyết tăng. Điều đó rất bất lợi cho thân thể. Do đó, một vài lần trong ngày hãy nắm hít thở một vài hơi thật sâu để tăng cường oxy cho thân thể nhé!

    5. Xỉa răng làm cho răng rộng hơn?
    lo âu như vậy là không cần thiết. Trong thực tế, kết cấu chỉ nha khoa rất mềm, bởi thế xỉa răng nhiều cũng sẽ không gây hại cho răng. thường nhật, chỉ cần dùng chỉ nha khoa một lần mỗi ngày là đủ, nhưng nếu răng của bạn loáng thoáng thì bạn cần vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa nhiều hơn. núm luồn chỉ nha khoa vào độ sâu của răng, vào nướu để làm sạch vùng khe nướu. Nhưng cẩn thận không nên dùng lực quá mạnh sẽ gây thiệt hại các mô nha chu.

    6. Không đổi thay mô hình tập thể dụcDuy trì một mô hình tập thể dục trong thời kì dài mà không kết hợp với các hình thức khác sẽ dẫn đến căng cơ và một số chuyển động cơ bị quên lãng. Về lâu dài, có khả năng làm cho thân thể không tương hợp. Hơn nữa, từ giác độ tâm lý, thường xuyên thay đổi cách tập thể dục không chỉ làm cho tập thể dục hiệu quả hơn mà còn giúp cơ thể tươi mát hơn. Hơn thế, bạn sẽ phát hiện ra khả năng của mình với từng loại vận động.

    7. Đánh răng với nước lã một thời gian dài

    Các dữ liệu cho thấy rằng: răng của người thích hợp tốt nhất với nhiệt độ từ 35 đến 36,5 độ C. thẳng băng đánh răng bằng nước lã dễ kích thích các răng sẽ dẫn đến chảy máu nướu răng và các triệu chứng nha khoa khác. Duy trì nếp này bạn đã vô tình rút ngắn tuổi thọ của răng xuống hơn 10 năm so với nếp đánh răng thường nhật khác.

    8. sai trái về vẻ đẹp của đôi giày cao gót

    phần đông phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều chọn lọc cho mình những đôi giày cao gót. Tuy nhiên, giày cao gót trên 7cm sẽ dồn các trung tâm thân thể về phía trước, gây sức ép lên đầu gối. Nghiên cứu cho thấy rằng: quá nhiều áp lực lên đầu gối là nguyên cớ trực tiếp dẫn đến viêm khớp.

    Ngoài ra, nếu trọng lượng thân dồn quá nhiều vào lòng bàn chân trước, ngón chân cũng vì gánh nặng quá nặng nề và ngày càng dày hơn. Khoa học chứng minh, giày cao gót là thủ phạm chính trong chứng gân Achilles và biến dạng cột sống. Theo số liệu thống kê, 62% những đàn bà mắc bệnh này ở Anh đều thích mang giày cao gót.