Toàn quốc Chưa đầu tư đủ mức để có website hiệu quả

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tranoanh89, 3/10/16.

  1. tranoanh89

    tranoanh89 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    67
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng Cáo Tây Ninh
    QUẢNG CÁO ĐẠT ALU
    Địa chỉ: E40/316 Châu Văn Liêm, Hòa Thành, TN
    Điện thoại: 0972 769 577 - 0912 678 157 (A.Đạt)

    Website: quangcaotayninh.com.vn

    Chưa đầu tư đủ mức để có website hiệu quả

    Trong AdWords, mức độ cạnh tranh từ khóa rất quan trọng vì nó giúp bạn xác định chiến lược và phương pháp tiếp cận khách hàng tốt nhất trong chiến dịch.Giả sử trong trường hợp này, đối thủ cạnh tranh của bạn là các chuỗi cửa hàng bán lẻ cũng bán quần áo thời trang nhưng quy mô lớn hơn bạn và có ngân sách quảng cáo hàng ngày cao hơn bạn. Như vậy thứ hạng mẫu quảng cáo của bạn sẽ bị giảm, mẫu quảng cáo của bạn sẽ có vị trí rất thấp và ít khách hàng có thể nhìn thấy được.Đây là điều rất thường gặp với các doanh nghiệp nhỏ khi bắt đầu quảng cáo với AdWords.Lúc này, nếu bạn không tăng ngân sách hoặc không nghiên cứu, tìm các từ khóa dài ít cạnh tranh hơn thì chiến dịch của bạn sẽ giống như một con cá nhỏ bơi trong một cái ao lớn với nhiều con cá mập đói.

    Nếu bạn từng nghĩ website chỉ là kênh thông tin thứ yếu, chưa cần thiết để đầu tư nhưng bạn vẫn muốn thực hiện chiến dịch Adwords để thu hút khách hàng, tăng doanh số thì bạn sẽ lãng phí khoản đầu tư này.

    Giả sử, bạn đã cài đặt chiến dịch rất tốt, mẫu quảng cáo bạn luôn ở top 3, giá click chuột trung bình và tỷ lệ nhấp chuột (CTR) tuyệt vời, từ khóa và quảng cáo của bạn nhắm trúng mục tiêu, có lượng truy cập đúng yêu cầu, nhưng bạn không có thêm khách hàng, vậy thì vấn đề là gì?

    Trong rất nhiều trường hợp, vấn đề là ở chất lượng của trang web. Nếu trang web không gắn liền nội dung với mẫu quảng cáo, khó sử dụng với người dùng, sắp xếp thông tin không hợp lý, làm rối mắt người xem, nhất là quá trình đặt hàng phức tạp thì bạn sẽ không có chuyển đổi và không có khách hàng.

    Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thiết kế lại trang web của bạn, đặt mình vào vị trí của khách hàng để đi xuyên suốt website, đi từ mẫu quảng cáo đến website thì như thế nào,… Bạn không phải bán những gì mình có mà là bán những gì khách hàng cần, nguyên tắc này phải được áp dụng ngay từ website của bạn. Khi bạn có đầu tư, nâng cao chất lượng website thì điểm chất lượng của từ khóa của bạn cũng sẽ tăng lên, và đây là một trong các yếu tố làm cho giá thầu nhấp chuột của bạn sẽ giảm và ngân sách của bạn sẽ hiệu quả hơn nữa.