Toàn quốc Chữa trị bệnh mất ngủ hàng ngày bằng 5 cách thư giãn trong 60 giây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 3/4/16.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Member

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    105
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công việc ngổn ngang lo toan khiến bạn không có thời kì để nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe qua những bài tập thể dục hàng ngày. Hiểu được nỗi vất vả của bạn, 5 cách thư giãn trong 60 giây dưới đây sẽ giúp bạn thanh tú giúp loại bỏ nỗi ám ảnh mất ngủ hàng ngày. Xem thêm: chi phí điều trị sùi mào gà
    [​IMG]
    Chữa bệnh mất ngủ hàng ngày bằng 5 cách thư giãn trong 60 giây

    1. Nhìn chằm chặp lên trần nhà và đếm ngược từ 60 đến 0

    Nhìn châm bẩm giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn

    Nhìn lên trần nhà và đếm ngược từ 60 đến 0 giúp bạn thư giãn hơn

    Bạn có thể nằm xuống giường hoặc xuống ghế băng và nhìn lên trần nhà rồi bắt đầu đếm ngược từ 60 xuống 0. Việc làm này giúp cho hệ tâm thần của bạn giao cảm, làm hạ áp huyết và làm chậm tốc độ của hơi thở. Đặc biệt, đếm chậm và cố ý đếm sẽ giúp tâm khảm bạn thoát khỏi những mớ suy nghĩ đè nặng suốt ngày dài làm việc và tránh được chứng mất ngủ hàng ngày hành tội bạn.

    >> Xem thêm những nếp giúp chữa bệnh mất ngủ về đêm của teens <<

    2. Viết lo lắng và suy nghĩ của bạn vào tờ giấy nhớ

    Bạn hãy viết những ý nghĩ đang làm đầu óc bạn sắp nổ tung vào giấy nhớ sẽ làm bạn như xả được gánh nặng trong lòng.

    3. Hít vào bằng mũi và thở ra qua miệng 10 lần

    Một trong những cách giúp bạn ngủ ngon hơn là hít thở sâu

    Hít thở sâu giúp điều trị bệnh mất ngủ hàng ngày

    Hít thở sâu làm chậm nhịp tim và làm dịu cơ thể. Khi hít thở bạn tập trung vào việc co bóp dạ dày của mình. Phương pháp này giúp bạn như vừa xả được nỗi bực dọc làm giúp bạn tránh được chứng mất ngủ hàng ngày.

    4. Hãy tưởng tượng bạn đang bay cùng đám mây xanh trên trời

    Bạn có thể ngồi trong nhà và tưởng tượng rằng mình đang nhìn thấy, nghe thấy thậm chí ngửi thấy đám mây trên bầu trời và bắt đầu thả mình theo những đám mây xanh. Phương pháp này giống như bạn đang thiền, đang bay lên không trung và thoát khỏi sự lo lắng, căng thẳng thường ngày.

    5.Thả lỏng cơ thể

    Thả lỏng cơ thể là cách giúp bạn chữa mất ngủ hàng ngày

    Thả lỏng cơ thể là cách giúp giảm căng cơ, sự lo lắng và giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi đêm

    Bạn có thể ngồi và dựa lưng vào sau ghế sau đó dần dần thả lỏng các cơ tay, chân và ngón chân. Với phương pháp này giúp bạn giảm căng cơ, sự lo lắng và phòng được mất ngủ hàng ngày.

    Những phương pháp trên rất dễ thực hiện và giúp bạn giảm căng thẳng, stress trong một ngày dài lao cộng cật lực. Bên cạnh đó, phương pháp trên còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mỗi đêm. Nếu bạn không thể làm tâm hồn mình lắng lại bằng 5 cách trên bạn có thể sử dụng trà hoa tam thất chữa mất ngủ kéo dài hiệu quả mà an toàn. Xem thêm: bị sùi màu gà có ngứa không