Có nên tập thể dục khi chuẩn bị mang thai

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi phongkhamtbd, 10/3/16.

  1. phongkhamtbd

    phongkhamtbd Member

    Tham gia ngày:
    5/12/15
    Bài viết:
    103
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp các bài thể dục cực rẻ cho mẹ bầu

    quá trình sở hữu bầu thật cạnh tranh vất vả thậm chí mệt mỏi, khó chịu cho cơ thể người mẹ. Chính vì thế việc nghỉ ngơi, rèn luyện cho cơ thể thích nghi có các khó khăn ấy là hết sức cần phải có. các bài thể dục nhẹ nhàng có tư thế phù hợp sẽ cực phải chăng cho sức khỏe mẹ bầu và làm cơ thể mẹ bầu dẻo dai hơn. Hãy cộng rèn luyện sở hữu các bài thể dục cực rẻ cho mẹ bầu ngay từ lúc mẹ bầu giảm hiện tượng nghén ngẩm nhé.
    >>>Xem thêm:
    vá màng trinh bao nhiêu tiền
    vá màng trinh ở đâu an toàn

    những bài thể dục cực tốt cho mẹ bầu
    Bài tập uốn dẻo
    Tư thế quỳ thẳng người, cẳng chân duỗi thẳng ra phía sau, uốn dẻo từng cánh tay ra phía sau bám vào chân cùng phía mang tay. Thực hiện tương tự sở hữu tay còn lại. Giữ nguyên tư thế này khoảng 5 – 10s. Lặp lại khoảng 5 – 10 lần hoặc khi nào thấy mệt thì thôi.
    Bài tập uốn dẻo cực thấp lại dễ cho mẹ bầu này với thể thực hiện khi thai kỳ được 4 tháng. trường hợp mẹ nào bị đau vai, nhức vai thì nên tập động tác này thường xuyên. Đảm bảo sau khi tập xong mẹ bầu sẽ ngủ ngon lành chứ chẳng phải trằn chọc bởi đôi vai mỏi nhừ nữa nhé. cần tập buổi tối trước khi đi ngủ để cho cơ thể vô tư và ngủ ngon hơn nhé.
    [​IMG]

    Đau vai và mỏi vai sẽ ko còn sở hữu động tác đơn thuần này
    Động tác nằm
    Để thực hiện động tác tập thể dục cực tốt cho bà bầu này, bạn phải nên nằm nghiêng, một tay chống vào đầu, chân phía trên vắt ra phía trước và co gập lại, đồng thời chân phía dưới khá nâng nhẹ lên. Quan sát hình phía dưới để nghĩ đến và tập động tác thể dục cực phải chăng giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn này nhé. bắt buộc tập buổi sáng và tối trước lúc đi ngủ.
    Động tác này làm tan biến hiện tượng nhức mỏi toàn thân cho bà bầu và giúp bà bầu ngủ ngon hơn. ví như vào buổi sáng, bạn bắt buộc tập xong mới ăn sáng và đi khiến cho nhé, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng cho cả ngày làm việc hiệu quả.

    Bài tập có tư thế nằm giúp mẹ bầu giảm nhức mỏi
    Động tác lườn
    sở hữu bài tập thể dục giúp mẹ bầu bớt đau mỏi và khỏe mạnh hơn này, bạn bắt đầu với tư thế ngồi khoanh chân, sau đấy duỗi một chân ra, sao cho lòng bàn chân úp xuống phía dưới. Sau ấy, đưa 2 tay lên cao, rồi từ từ hạ một tay xuống chạm chân duỗi, và nghiêng người, tay kia vẫn giữ nguyên. Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây rồi đổi chân đổi tay. Lặp lại tư thế mang hai bên khoảng 3 – 4 lần.
    Động tác này tập sau khi ngủ dậy sẽ giúp người mẹ khỏe mạnh hơn và tập trước khi ngủ sẽ giúp mẹ thư thái ngủ ngon hơn. giả dụ mẹ nào bị đau hông và mông thì động tác này sẽ giúp tan biến cơn đau cực hiệu quả nhé.

    Động tác lườn giúp mẹ giảm đau hông và mông hiệu quả
    Đi bộ
    Mặc bộ quần áo nhiều và đi bộ ở nơi thoáng mát buổi tối và buổi sáng sớm sẽ làm cơ thể thư thái. Máu lưu thông tốt hơn, cơ thể đỡ nhức mỏi hơn và giúp mẹ bầu dễ sinh hơn nữa nhé. Bạn sở hữu thể đi bộ trong suốt thai kỳ sở hữu những bà mẹ khỏe mạnh. mang những mẹ bầu mang hiện tượng sinh sớm thì không buộc phải đi bộ mà phải tập những động tác thể dục nhẹ nhàng tại chỗ dành cho mẹ bầu.

    Đi bộ giúp lưu thông máu và dễ sinh
    Động tác đứng tấn
    Hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay chống hông và khụy gối. Hoặc một tay vịn ghế cũng được ví như bà mẹ sở hữu trọng lượng cơ thể to. Hãy giữ nguyên tư thế đứng tấn khoảng 5 – 10s. Lặp lại khoảng 4 – 5 lần. có thể tập trước lúc đi ngủ hoặc lúc nào rảnh rỗi vào cuối thai kỳ.
    lúc bà mẹ chuẩn bị tới kỳ sinh nở thì động tác tập thể dục giúp mẹ bầu sinh nở dễ dàng hơnnày siêu tốt, thậm chí có thể giúp mẹ bầu chống chọi có những cơn đau khi chuyển dạ. Cũng lưu ývới những bà mẹ với hiện tượng sinh sớm hoặc hở eo tử cung thì ko buộc phải tập động tác này nhé.

    Mẹ bầu sẽ dễ sinh nở hơn với động tác đứng tấn
    Tập thể dục ko chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh mà còn làm giảm hiện tượng tăng cân không kiểm soát ở những cơ địa dễ nâng cao cân. Tập thể dục khi sở hữu thai giúp lưu thông khí huyết khiến cho giảm hiện tượng phù nề, giúp dễ sinh nở dễ dàng và giảm những cơn đau khó chịu trong suốt chu kỳ. vì thế mỗi bà bầu hãy phải lựa sắm cho mình 1 hình thức và những bài tập thể dục khi có thai yêu thích mang từng giai đoạn thai kỳ và tình trạng sức khỏe nhé.