Công bố Liên kế vườn Park Hill Premium

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Bài viết:
    173
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dù đã tiên đoán trước tình trạng cháy hàng của những căn shophouse tiêu dùng thông tầng thuộc dự án Vinhomes Paradise – Park Paroma Premium, song với 31 căn tung ra trong đợt bốc thăm quyền Tậu shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa rồi vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu các bạn, chủ nhân đầu tư đã bắt buộc tung ra tiếp muời căn luôn trong ngày Buổi lễ.
    Hơn 300 người mua kí HĐ cọc trước nhằm được cơ hội tham gia Sự kiện bốc thăm quyền Sắm shophouse Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang – Park Paroma Premium, tuy nhiên số lượng căn shophouse bán ra lại cực kỳ trì hoãn. Tổng số lượng căn shophouse được người chủ đầu cơ quyết định tung ra trong Sự kiện là 41 căn, trong đấy 31 căn nằm trong đích đến cùng 10 căn bổ sung vào phút chót để đáp ứng nhu cầu bức thiết của quý khách.
    [​IMG]
    Hơn 300 khách hàng kí HĐ cọc trong dịp chỉ Có 41 căn shophouse được chủ nhân đầu cơ Thi công.
    Tình trạng “nóng”, cung lệch cầu này là điều các chuyên gia đầu tư đã dự đoán luôn từ đầu lúc đưa ra thông tin về các căn shophouse này. đấy là hình thức Liên kế nhà sống sang kết hợp với shop buôn bán cực kỳ rộng rãi sống các thành phố lớn mạnh trên thế giới như tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Singapore, Singapore… Shophouse tại Vinhomes Times City liên tục tạo ra những cơn sốt trên Phân khúc Bất động sản ngẫu nhiên trì hoãn Nâng cao giá trị, đem lại thời trang mua bán thời thượng và hạng sang hài hòa với trải nghiệm an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân năng động.
    Kể về Biệt thự thương mại shophouse Park Paroma Premium, phần lớn các căn được xếp đặt an cư 2 tầng 1 & 2 của những tòa Liền kề, với kiểu dáng dưới dạng Biệt thự thông tầng (duplex shophouse), tầng 1 dùng để buôn bán, tầng 2 là môi trường mở để gia chủ nhân Nhận thể tự do sáng tạo tùy theo mục đích cùng nhu cầu sử dụng. Quy hoạch tại khối đế của bốn tòa nhà thuộc dự án Park View từ Park 6 tới Park 4, các căn shophouse thừa hưởng rất nhiều ngoại hình, cảnh quan cùng tiện ích đẳng cấp của dự án. Trong đấy, tòa Park 2 (được người chủ đầu tư ưu ái đặt tên là Master PREMIUM) là tòa tháp nổi bật nhất thu hút lực Mua tuyệt vời mẽ nhất với tỷ lệ trung bình 1 “chọi” 35, Sở hữu căn lên tới một “chọi” 48 nhờ tầm view ưu việt với Vị thế nằm tại trung tâm khu đô thị.
    Theo thông tin từ chủ đầu tư, đông đảo các bạn tham quan đặt chỗ shophouse Park View Có độ tuổi hơi trẻ, trong khoảng 35-40 tuổi, là những người muốn lớn mạnh hoạt động kinh doanh, đồng lúc Mua kiếm chỗ sống cao cấp cho gia đình. Chị Lưu Hồng Phượng hiện đang giao dịch trong lĩnh vực cá tính đẳng cấp đã may mắn phát triển thành chủ một trong các căn shophouse Sở hữu Khu vực đẹp nhất của Park Paroma, chị phấn khởi chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi đã ấp ủ mong muốn phát triển thành người dân của quần thể cụm đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này (Times City), bởi không gian an cư ở đấy cực kỳ tuyệt vời, kiểu dáng đẳng cấp. Tôi hạnh phúc lúc hình dung việc “đứa con tinh thần” – shop thời trang của tôi chuẩn bị được đắc địa tại Park Hill Premium, khoác lên mình một thời trang đẳng cấp hơn, xứng tầm với chữ “Boutique” mà lâu nay tôi luôn hướng tới. đặc thù, cộng đồng trí thức văn minh, Nhận thu nhập cao của cụm đô thị sẽ đồng thời kì là đối tượng người dùng tiềm năng giúp công việc giao dịch của tôi lớn mạnh”.
    Ko riêng gì chị Hồng Phượng, nhiều cư dân cho biết, họ chọn shophouse Park View vì mong muốn tạo dựng hình ảnh hạng sang cho địa chỉ giao dịch của mình, kể cả về mặt thiết kế cho tới những tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng người dân văn minh. Ngoài ra, việc kết hợp tận hưởng Môi trường riêng tư ở tầng trên cùng kinh doanh giao dịch an cư tầng dưới là 1 trải nghiệm thú vị của cá tính “một nơi an cư – 2 nhu cầu”. người chủ đầu tư cho biết, đông đảo 4 tòa Nhà vườn tại Vinhomes Royal City – Park View đều được thiết bị hệ thống Căn hộ thông minh smarthome, và 30 tiện ích cảnh quan tinh tế với hồ bơi ngoài trời dài tới kế bên 80m. do đó, Khu vực mỗi căn shophouse tại dự án này đều Có những nét đặc trưng và ưu điểm riêng, tạo cơ hội đa dạng hóa các dòng hình giao dịch. đây cũng là một trong những lý do làm người dân Gia tăng nhu cầu và mong muốn Sở hữu 1 căn shophouse tại dự án đang tương đối “hot” này.
    Kết thúc Sự kiện bốc thăm, mỗi người ra về với 1 tâm trạng. Người may mắn trúng quyền Sắm được một căn shophouse thì phấn khởi nghĩ về kế hoạch vững mạnh mua bán và tạo lập Khí hậu sống dự án masteri an khánh, nơi được mệnh danh “một trong những khu đô thị đáng ở bậc nhất Việt Nam”; người không được xướng tên thì tiếp tục lên mục tiêu “nằm vùng” nhằm chờ cơ hội mới tại đây. Tuy nhiên, điều mà phần lớn Khách đầu tư góp nhặt được cùng Khám phá ra rõ đó là tiềm năng phát triển phong cách shophouse tại Việt Nam còn cực kỳ lớn, kèm theo đi tất nhiên ấy là phải khá cao của mọi người về mức độ đẳng cấp và chất lượng của những dự án.