Toàn quốc Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/7/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Member

    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    76
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhông xích hiện giờ luôn luôn được cải tiến để thích hợp hơn trong xu hướng của thế giới xe tiên tiến, xe máy được đồ vật động cơ to hơn, khuông khuông nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và sở hữu thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.

    [​IMG]

    kỹ thuật phân phối nhông xích cho xe máy của thế giới hiện đã tiến các bước dài để với những sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn của xe nhưng vẫn nâng cao cường độ bền, thời kì tiêu dùng trong tương lai, giá cả cạnh tranh.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được thiết bị các kỹ thuật mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.

    kỹ thuật Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là kỹ thuật mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích mang lót trục đúc liền

    lúc xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông trước tới nhông sau khiến quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) làm trục quay những mắt sên.

    Ở công nghệ cũ Bush sở hữu dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, khiến cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    công nghệ Solid Bush khắc phục được nhược điểm này. Lót trục đúc liền giảm thiểu sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng nói.

    hiện nay trên thị phần Việt Nam đa số các chiếc xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều sử dụng khoa học Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    1 đặc điểm quan trọng trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì hai chiều như các loại sên khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng nói tính chịu tải, tăng độ bền, chắc, hạn chế tối đa trạng thái bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều nâng cao tính chịu vận tải
    kỹ thuật chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. công nghệ chống mài mòn chỉ có trên nhông dĩa TCR, KAFADAI khiến trục sên ủ ấp sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính do vậy nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn không bị mài nhọn răng dù sau một hay hai năm tiêu dùng.

    Cấu tạo đặc thù của răng dĩa TCR, KAFADAI sử dụng công nghệ chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    các mẫu dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm tiêu dùng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, không bị nhọn răng
    kỹ thuật chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước nhất nó bị rỉ, sau chậm triển khai sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm cho dĩa bị mài mòn nhanh chóng. Nhông sau là nơi xúc tiếp phổ quát với nước, cát cho nên nhông sau được thiết bị khoa học Anti Rust sơn phủ mạ EDP. công nghệ EDP thường được sử dụng trong sườn gầm xe hơi cho thời kì chống gỉ lên đến 20 năm. cho nên nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho các bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.