Cùng Uma kết cấu nên căn hộ trong mơ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi MrNhang, 13/9/16.

?

Thủ đô nước Việt Nam là gì?

  1. Hà Nội

    1 phiếu
    100.0%
  2. TPHCM

    0 phiếu
    0.0%
  1. MrNhang

    MrNhang New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với chờ đợi hiện thực hóa những ý tưởng, những ước mơ về một căn nhà là một tổ ấm thật sự, đem chất riêng của chủ nhân, khu chợ nội thất & Trang trí UMA vừa cho ra mắt website mới tại địa chỉ new.uma.vn
    Được thành lập vào năm 2006, UMA là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về kết cấu và bán lẻ các sản phẩm nội thất cho gia đình. tới năm 2016, UMA tự hào khi đã giúp ích được cho hơn 160,000 khách hàng, sử dụng tổng cộng 12 khu chợ (trong đó có 1 siêu thị vệ tinh), sẵn sàng giao hàng lại hơn 20,000 căn hộ, đã bán ra được 850,000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng đi 70% tại thị trường Tp.HCM và 20% trên toàn quốc.
    view thêm các dự án hot: ocean gate nha trang, a&b nha trang
    [​IMG]
    Các thành viên sáng lập UMA
    Lấy từ cảm xúc của chính những thành viên đầu tiên sáng lập nên cửa hàng nội thất & trang trí UMA, công ty định hướng và cung cấp những sản phẩm nội thất với phong cách thiết kế thích hợp nhất với cá tính của chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu thư thả cho khoảng không sống của từng cá nhân trong gia đình.
    Nhằm cung cấp cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến hoàn hảo nhất trên thị trường Việt Nam, UMA quyết định cho ra mắt website hoàn toàn mới vào ngày 08/09. Yếu tố hàng đầu là giao diện hấp dẫn, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính tiện lợi khi mua sắm. Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật Giới thiệu tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự Yên tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với UMA. Tóm lại mà không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng.
    Dự án xây dựng trang mua sắm này được khởi xướng vào tháng 1/2015 bởi Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingardh. Tháng 2/2016, NTK Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho đến ngày ra mắt.
    Website mới này được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý Thông tin khách hàng của UMA. Việc tìm sản phẩm chờ mong sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn nhưng mà có thể dễ dàng bắt gặp khi truy cập website bao gồm: Tìm theo sản phầm, phòng, hàng mới về, khuyến mãi và thanh tìm kiếm.
    Về phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán, mọi thứ được gói gọn chỉ trong 4 bước dễ chơi để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và toàn vẹn nhất.
    UMA chờ đón mở rộng thị trường mua sắm nội thất trực tuyến nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn đồng thời tăng tỷ lệ khách thanh toán và giảm thiểu số lượng giỏ hàng bị hủy. Mục tiêu lớn năm 2017 của UMA là biến thành kênh trang trí nội thất trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
    Ngay lúc này, bạn có thể truy cập ngay vào trang web new.uma.vn để bắt gặp tất cả tâm huyết của chúng tôi. từng sản phẩm đều được thiết kế chi tiết, tinh tế và đem đến giá trị cao nhất cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Trong thời điểm từ 08/09/2016 lại 22/09/2016, khi ghé thăm website của UMA, khách hàng có thể thu được giảm giá lên tới 15% đối với tất cá sản phầm.
    [​IMG]
    Chuỗi cửa hàng của UMA hiện đang có 12 chi nhánh, 7 tại Hà Nội và 5 tại Tp.HCM
    Ngoài ra, hiện nay, UMA vẫn không ngừng ấp ủ những series thực tế “Ở nhà với ông Tám” nhằm Thông tin về các quy tắc kiến trúc, phong cách nội thất đẹp và cũng thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình. Được đánh giá tích cực qua hai mùa phát sóng, UMA tin rằng cách nhanh nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng chính là chạm đến cảm xúc và thấu hiểu nhu cầu của họ. Tại mùa thứ 3 của “Ở nhà với ông Tám”, UMA sẽ tăng chất lượng Video, giảm thời gian sản xuất để cho ra mắt hai tập một tuần trên kênh Youtube với sự tham gia của nhiều anh tài kiến trúc mới và những câu chuyện thú vị, cảm động về những gia đình tham gia chương trình.
    [​IMG]
    Truyền hình thực tế “Ở nhà với ông Tám” đã có kênh riêng trên Youtube
    Với những định hướng chỉnh sửa cho tương lai, UMA chờ mong chạm gần hơn lại khách hàng qua kênh truyền thông online khi khách hàng sẽ trở thành khán giả và thậm chí trở thành người tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế của UMA. Chính cảm xúc của khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng cho sự kiến trúc, sáng tạo để UMA mang đến những sản phẩm lợi ích biến ngôi nhà trở thành tổ ấm mơ ước của từng người.

    (Theo Uma)