Toàn quốc Đào tạo những kỹ năng cần thiết cho người thư ký chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi daotao195, 9/12/15.

  1. daotao195

    daotao195 New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đào tạo những kỹ năng cần thiết cho người thư ký văn phòng chuyên nghiệp
    [​IMG]
    Nghề thư ký là gì?
    Nhiệm vụ thư ký là cầu nối giữa khách hàng với cấp trên, giữa nhân viên cấp dưới với cấp trên và là chất xúc tác để guồng máy hoạt động hiệu quả.
    Một người thư ký chuyên nghiệp phải đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong công việc gồm cả kế toán, tài chính, nhân sự, quản trị, thậm chí cả nghiệp vụ văn phòng. Ngoài ra họ sẽ là những người đại diện cho cấp trên của mình đi giao dịch với khách hàng đối tác. Vì vậy người thư ký cần phải có tác phong chuyên nghiệp được thể hiện qua khả năng giao tiếp, trang phục thanh lịch, ứng xử linh động, thông minh đểđại diện cho hình ảnh công ty.

    Nghề thư ký– một nghề hấp dẫn cho một công việc ổn định
    Bất cứ lãnh đạo của một công ty nào, một doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng cần phải có bên cạnh một người thư ký chuyên nghiệp giúp họ giải quyết công việc. Vì thế các bạn trẻ yêu thích công việc ổn định nhưng không kém phần hấp dẫn của nghề thư ký thì cần phải thành thạo nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng quản lý nhân sự và dựán, đồng thời còn phải trau đồi thêm những kỹ năng cơ bản như tiếp nhận và xử lý thông tin, tổ chức cuộc họp, đàm phán thương lượng khách hàng.

    Không có nhà trường nào đào tạo nghề thư ký– trợ lý giám đốc.
    Trong khi đó, nghề thư kýđòi hỏi quá nhiều cả về kiến thức tổng hợp và kỹ năng xử lý công việc.
    Vậy học nghề thư ký– trợ lý giám đốc ởđâu? Hãy tìm hiểu khóa học nghề thư ký– trợ lý giám đốc chuyên nghiệp tại VNNP

    Đối Tượng Tham Gia: Mọi đối tượng

    Thời Lượng

    - Khóa 1: tối thứ 2/4/6 – 16 buổi, từ 18h – 20h30

    - Khóa 2: cả ngày chủ nhật – 7 tuần, Sáng 8h – 11h30, Chiều 13h30 – 16h.

    Nội Dung Khóa Học Thư Ký Giám Đốc Chuyên Nghiệp

    · Kỹ năng soạn thảo văn bản, văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký

    · Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo.

    · Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo.

    · Kỹ năng quản lý thời gian.

    · Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress.

    · Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp.

    · Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo

    · Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo.

    Hoàn thành khóa học được cấp chứng chỉ:
    [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG]
    Ưu Đãi Chung

    - Tiết kiệm 10% học phí khi đăng kí nhóm 5 người

    - Giảm ngay 10% học phí cho chương trình học thứ hai tại trung tâm

    [​IMG]
    [​IMG]