Đầu số 1900 tại Ipfone

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi giang7495, 11/8/16.

  1. giang7495

    giang7495 New Member

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn dau so tong dai 1900 cho tổ chức, doanh nghiệp nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí cho khách hàng của mình, hãy đến với Ipfone để có thể được tư vấn và lắp đặt. Bạn cần thực hiện các bước cụ thể như sau:

    – Đăng kýthuê đầu số 1900từ nhà cung cấp dịch vụ đầu số

    – Xây dựng hệ thống tổng đài 1900 ( giải pháp tổng đài sẽ được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế và theo kịch bản mong muốn của tổ chức, doanh nghiệp)

    – Trang bị các thiết bị tổng đài cần thiết ( máy chủ tổng đài, các thiết bị đầu cuối : máy điện thoại IP phone , máy tính và các thiết bị mạng khác, vv…)

    Ngoài ra khi đăng ký sử dụng đầu số tại Ipfone, quý khách còn có thể sử dụng dịch vụTổng đài chăm sóc khách hàngcủa chúng tôi.
    Tính năng tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng
    1. Tính năng phân phối cuộc gọi
    Cuộc gọi đến hệ thống sẽ được phân phối lần lượt và tự động cho các nhân viên, Không ai bi nghe nhiều cuộc gọi, nhân viên có thể ngồi bất kỳ điểm nào: Ở công ty, ở nhà, ở nước ngoài, ngoài đường, đang trên di động...
    2. Tính năng tương tác thoại IVR
    Hệ thống cho phép tạo tương tác thoại:
    - Cho phép khách hàng tra cứu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp. Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tuyến xe buýt Hà Nội: 04 38.43.63.93
    - Cho phép khách hàng tra cứu mua hàng doanh nghiệp ở gần vị trí mình ở.
    3. Tính năng tra cứu, Marketting, bán hàng online
    - Các dịch vụ chào bán sản phẩm online: Ví dụ dịch vụ chào sử dụng thẻ Visa. Dịch vụ mua bảo hiểm
    - Các dịch vụ khảo sát: Dịch vụ khảo sát khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ kiểm tra về thái độ phục vụ của nhân viên
    4. Tính năng giám sát các agent
    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm giám sát các nhân viên cấp dưới về tình trạng làm việc, thái độ phục vụ khách hàng...
    5. Tính năng nghe cen, nghe nén
    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm nghe các cuộc gọi đang đàm thoại giữa nhân viên và khách hàng, tại sao cuộc gọi quá dài vẫn chưa được nhân viên trả lời tư vấn xong ..
    6. Tính năng ghi âm
    - Cho phép ghi âm tự động toàn bộ các cuộc gọi đến và đi
    8. Tính năng thoại hội nghị
    - Cho phép thiết lập hệ thống họp hội nghị online và có hình ảnh trực tiếp, hệ thống giao ban trực tuyến..
    9. Tính năng POPUP thông tin khách hàng
    - Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ như: Tên khách hàng, gọi đến bao nhiêu lần, các lần gọi đến hỏi về dịch vụ gì, hỗ trợ gì...
    10. Chặn cuộc gọi đến
    - Cho phép chặn các cuộc gọi đến quấy rối...

    Ngoài ra, bạn đang có ý muốnlắp đặt điện thoạiriêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn, Ipfone sẵn sàng phục vụ với dịch vụ lắp đặt đường dây điện thoại 1 cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    Dịch vụ này đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng:

    - Đường truyền không bị tắc nghẽn

    - Không phụ thuộc vào nguồn điện hay pin

    - An toàn với trẻ nhỏ, không gây bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe

    - Hiển thị cuộc gọi đến