Toàn quốc Địa chỉ bán máy tập cơ bụng con lăn ab roller chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vuthanh, 9/7/16.

  1. vuthanh

    vuthanh New Member

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller là Con Lăn Tập Cơ Bụng hiệu quả nhất hiện nay. Con Lăn Tập Cơ Bụng sẽ giúp bạn có cơ bụng thon gọn, cánh tay đùi săn chắc , đem lại sức khỏe dẻo dai cho bạn. Không cần phải mất thời gian đến các phòng tập, không cần những máy móc, dụng cụ tập thể hình đắt tiền. Không lo chấn thương, không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tiết kiệm không gian, thời gian, tiện dụng, cho bạn vòng 2 tuyệt hảo hơn mong đợi, cho vóc dáng hoàn mỹ, cho cuộc sống thêm năng động, tự tin.
    [​IMG]
    Cuộc sống công nghiệp hóa, chế độ ăn không kiểm soát, ít vận động khiến bạn phiền lòng vì vòng 2 của mình luôn trong tình trạng tăng dần chỉ số. Bạn không thật sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh? Những bộ cánh ôm dáng thời trang bạn chỉ có thể đứng ngắm nhìn mà không thể diện chúng?
    Dừng lo lắng, Hãy để chúng tôi giúp bạn. Hôm nay, TB MART xin giới thiệu đến Quý Khách sản phẩm Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller , Con Lăn Tập Bụng ABlà giải pháp tối ưu dành cho bạn
    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật của Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller:
    Động tác đơn giản nhưng hiệu quả, đem lại cảm giác hưng phấn mỗi khi tập với Con Lăn AB!! Chỉ cần đẩy Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó máy sẽ tạo tự tạo ra lực đàn hồi từ lò xo giúp bạn kéo dụng cụ về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các nhóm cơ, khớp. Đây là động tác rèn luyện cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân và tập cơ đùi.
    [​IMG]
    Cách tập với Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Roller:

    - Đầu gối của bạn đặt ngang hàng với hai vai.
    - Để tấm lót không trượt ở đầu gối, giữ tay cầm ở phía trước bạn rồi đẩy từ từ, mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn.
    - Đừng kéo căng quá. Khi kéo dãn thoải mái thì thả lỏng cơ thể con lăn sẽ kéo bạn về phía sau vị trí đầu tiên của bạn.
    - Đừng để con lăn ra khỏi tầm tay trong quá trình tập

    Số 12 Ngõ 301/2 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0972738383