Toàn quốc "Gia đình là vô giá" - Chiến dịch đầy nhân văn của Prudential

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi xu.bong.374, 12/8/16.

  1. xu.bong.374

    xu.bong.374 New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Bài viết:
    15
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, sự phát triển kinh tế của các quốc gia trên thế giới đã tác động không tốt đến các mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt với các quốc gia có môi trường làm việc rất áp lực, khiến mọi người đang ngày càng dành ít thời gian cho nhau.

    Nhưng bất cứ chuyện gì cũng đều có hy vọng. Và tất cả những gì chúng ta cần phải làm là dành bốn phút để thay đổi mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Đó là điều mà Prudential đã đặt ra để vươn tới trong chiến dịch đầy tính nhân văn “Gia đình là vô giá” lần này.

    [​IMG]

    Khái niệm này dựa trên các thí nghiệm xã hội trong nghiên cứu của nhà tâm lý học người Mỹ - Tiến sĩ Arthur Aron. Prudential đã áp dụng trải nghiệm này để mọi người nhìn nhận lại sự đồng cảm trong tình cảm gia đình của họ. Để thực hiện thử nghiệm, hai người tham gia được yêu cầu nhìn vào mắt nhau đủ bốn phút, trong im lặng, để mang tới sự kết nối tâm hồn thật sự sâu sắc.

    Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy rời mắt khỏi màn hình, hít một hơi thật sâu và suy nghĩ. Lần cuối cùng bạn đã thực sự thể hiện sự quan tâm đầy đủ đến người bạn yêu thương là khi nào?
    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Website: http://www.prudential.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Hotline: 1800 1247