Toàn quốc Giải pháp tổng đài điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi yenthanh67, 6/7/16.

  1. yenthanh67

    yenthanh67 New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    17
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại, bán hàng đang mắc phải rất nhiều các vấn đề trong việc chia sẻ thông tin nội bộ, chăm sóc khác hàng.

    Các hệ thống điện thoại lạc hậu không thể phù hợp trong việc đáp ứng đầu đủ các nhu cầu cho doanh nghiệp. Giải pháp tổng đài điện thoại Call Center CrmViet được thiết kế để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

    Gói Pro Call Center của CrmViet là giải pháp tích hợp giữa tổng đài điện thoại Ip và phần mềm CrmViet bao gồm tất cả các tính năng và lợi ích của hệ thống tổng đài Ip và phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, gửi email, sms marketing, miễn phí các cuộc gọi nội bộ, tiết kiệm chi phí lắp đặt tổng đài..

    Các tính năng nổi bật khác như:

    Hiện thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
    Gọi điện trực tiếp trên phần mềm
    Ghi âm, lưu trữ lịch sử cuộc gọi
    Các kịch bản gọi điện

    Với tính năng hữu ích này CrmViet là lời giải của rất nhiều doanh nghiệp trong bài toán về hệ thống tổng đài điện thoại, quản lý chăm sóc khách hàng. Các bạn sẽ không còn phải làm việc một các thủ công trên các phần mềm excel hay sổ sách, mọi thứ sẽ được tự động hóa trên phần mềm. Từ đó nâng cao doanh thu, hiệu quả giữa vấn đề chi phí và lợi nhuận của doanh nghiệp là điều trở nên dễ dàng.