Toàn quốc Giảm béo cấp tốc sao cho đúng cách

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lich, 14/6/16.

  1. lich

    lich New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    13
    Điểm thành tích:
    1
    Béo bụng trở thành nỗi lo chung của rất nhiều người. Không chỉ những người thừa cân mà ngay cả những người gầy lười vận động cũng có nguy cơ bị béo bụng. Làm thế nào để giảm thiểu tình trạng này? Hãy cùng tham khảo cách giảm béo bụng với trà xanh và chanh nhé.
    Giảm béo bụng cấp tốc bằng trà xanh và chanh:

    Nguyên liệu:

    1 quả chanh tươi

    Lá trà xanh tươi

    Công thức giảm béo bụng cấp tốc.

    – Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Chanh bổ đôi.

    – Cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho mộ ít muối tinh. Cho một ít nước sôi vào tráng trà và đổ đi để trà thơm ngon, đượm vị hơn.

    – Đun cho nước sôi vào rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

    – Mỗi ngày uống 2 – 3 ly trà xanh để giảm mỡ bụng hiệu quả đồng thời tăng cường sức khỏe bạn nhé!

    Tại sao trà xanh và chanh có tác dụng giảm béo bụng cấp tốc?

    Trà xanh từ lâu đã được biết đến là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam nhưng ít ai biết được rằng, thức uống dân dã này lại mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như vậy.

    Trong trà xanh có chứa catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể chính vì vậy uống trà xanh được xem là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng.

    Bên cạnh đó, trong trà xanh còn có chứa một số chất kháng khuẩn, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh ung thư chính vì vậy đây là thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe.

    Lưu ý: Bạn nên uống trà xanh và chanh sau khi ăn để không ảnh hưởng đến dạ dày. Mỗi ngày chỉ nên uống 2 – 3 ly trà xanh, không nên thay thế hoàn toàn trà xanh cho nước lọc bởi cơ thể vẫn cần nước lọc cho các hoạt động của cơ thể.