Toàn quốc Giảm buồn ngủ khi lái xe ô tô hiệu quả nhất cho các bạn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi binhthai2755, 19/7/16.

  1. binhthai2755

    binhthai2755 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    130
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi lái xe oto thường có dấu hiệu buồn ngủ tại vì buộc phải lái xe ô tô ban đêm. Theo nghiên cứu Trong thời gian gần đây thì buồn ngủ khi lái xe oto cũng gây ra những tác hại to lớn không kém gì việc xay xỉn khi lái xe. Hãy đến với cơ sở của học lái xe 83 để học lái xe b2 với 1 số thủ tục lái xe oto tốt nhất.

    Dưới đây là một số bí quyết có thể giúp cánh tài xế giảm buồn ngủ khi lái xe.
    – trước tiên chắc chúng ta chẳng thể ko nhắc đến cafe. một ly cà phê đặc trước khi lái xe 30 phút sẽ có tác dụng kích thích hệ thần kinh, làm giảm tài năng buồn ngủ khi lái xe ô tô. Cafe sẽ kích thích hệ thần kinh trung ương làm việc trở lại giúp bạn tính táo và tập trung hơn.
    – Thứ hai: Hãy để gió trời giúp bạn tỉnh táo. Mở cửa kính của xe ra, hít thở mạnh sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, không khí ngoài trời chắc chắn giúp bạn dễ chịu hơn, làm xua tan khí nóng bức bối trong xe giúp không khí trong xe trong lành hơn.
    – Tư thế lái xe ngồi thoải mái: Ngồi dễ chịu sẽ giúp cho việc hít thở của bạn trở thành dễ dãi hơn. Tư thế ngồi đc khuyến khích là thẳng lưng, hơi ngả đầu về phía trước. Hãy để đôi mắt của bạn nhìn thoải mái, ko phải tập trung quá vào một điểm sẽ làm mắt mỏi hơn và muốn ngủ hơn.
    – Bạn hãy hát theo nhạc: hãy chọn một bài hát thật sôi động mà bạn thích, ngâm nga theo ca khúc sẽ giúp khuấy động không khí làm bạn quên đi cơn buồn ngủ. Theo nghiên cứu cho thấy nghe 1 ca khúc yêu mến sẽ giúp tăng cường nhịp thở, tuần hoàn máu hiện đại hơn và lượng oxy sẽ lưu thông hiện đại nhất.
    – Đổi tài xế: Nếu bạn nên đi một thật dài và hơn nữa lại vào đêm hôm bạn có thể rủ thêm một đồng nghiệp đi cùng. Nếu giữa đường quá buồn ngủ hay nhường ghế lái cho tài xế còn lại và tranh thủ chợp mắt. một giấc ngủ 15-20’ sẽ gần giống như một giấc ngủ giữa giờ nghỉ trưa vậy. Nó sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều.
    – Nếu trường hợp bạn quá buồn ngủ thì giải pháp duy nhất để làm giảm buồn ngủ khi lái xe là hãy dừng lại, tắt máy và nghỉ ngơi, bạn chẳng thể điều chỉnh tay lái khi đang trong tình trạng buồn ngủ quá như vậy được. Việc lái xe ô tô trong tình trạng lờ đờ mệt mỏi sẽ khiến cơ thể chịu áp lực lớn và không làm chủ được rơi vào những giấc ngủ nhỏ (micro sleeps) rất hiểm nguy. Có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc.

    một số biện pháp giúp cánh tài xế tỉnh táo hơn trước khi xuất phát một chuyến đi dài:
    – đảm bảo sức khoẻ của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.
    – Ngủ đủ giấc trước khi bắt đầu chuyến hành chình.
    – chuẩn bị trước cho mình một số thức ăn nhanh, cafe, nước tăng lực.
    – Hãy tập thói quen vận động sau 02 tiếng ngồi trên xe. Việc tạo áp lực lên cột sống quá lâu cũng khiến cơ thể mỏi mệt muốn nghỉ ngơi.
    – Hít thở sâu, vận động trước khi lên xe.
    Hãy liên hệ với trung tâm đào tạo lái xe 83 group nếu bạn chưa có bằng để học bằng lái 01 cách bài phiên bản và hiện đại nhất. học lái xe 83 sẽ hướng dẫn và bổ trợ cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm tuyệt vời khi tham gia giao thông bằng phương tiện ô tô. học bằng lái xe hạng C