giảm cân một tuần nhờ chế độ ăn kiêng bằng chuối

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi gemininguyen8915, 24/5/16.

  1. gemininguyen8915

    gemininguyen8915 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    36
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Banana Diet Plan là bí quyết ăn kiêng trong 3-4 ngày với nguyên liệu chính là các quả chuối chín do tấn sĩ Geroge Harrop vững mạnh trong khoảng năm 1934. Chế độ kiêng khem này mang thể giúp ban giảm đến 4 kg/tuần giả dụ thực hiện nghiêm ngặt. bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả cao, bạn cần phối hợp uống sữa không béo (sữa gầy, sữa tách bơ) cộng việc tiêu thụ chuối.

    Chuối rất giàu vitamin và cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động trong ngày. làng nhàng 1 quả chuối chín chứa 3 g chất xơ, 26 g carbohydrate, 1,3 g protein, 0,4 g chất béo và 95 calo. tuy nhiên, nó còn sở hữu phổ quát kali tương trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu. vì thế, đây là thực phẩm hữu dụng việc loại bỏ độc tố ra khỏi thân thể, song song tạo cảm giác no lâu. trong khi chậm triển khai, sữa ko béo là đồ uống sản xuất lượng lớn canxi và protein cho cơ thể. Canxi giúp xương chắc khỏe và protein tăng trưởng cơ bắp rất tích cực.

    bí quyết thực hiện Giảm cân bằng chuối :

    [​IMG]
    - Buổi sáng, lúc ngủ dậy uống 250-350 ml nước ấm. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

    - Ẳn 10-12 quả chuối chín/ ngày, đồng thời uống 3 cốc sữa không béo mỗi ngày vào bữa sáng, trưa, tối.

    - ko sử dụng thêm bất cứ đồ ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

    ngoài ra, giả dụ muốn giữ dáng trong tương lai, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì lề thói ăn sáng có 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa gầy (bữa trưa và tối tiêu thụ thực phẩm bình thường).

    Lưu ý:

    - Nên uống bổ sung khoáng vật, cách làm bánh bao kim sa ngon những mẫu vitamin trong quá trình giảm béo vì chuối chín và sữa không thể cung ứng hồ hết những vitamin cho thân thể.

    - Tiêu thụ chí ít 10 quả chuối/ ngày (tương đương nạp 1000 calo) để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động.

    - giảm thiểu ăn đa dạng vào buổi tối, tránh đi lại nặng.

    - ví như cảm thấy ngán, bạn với thể khiến sinh tố chuối nhưng ko thêm bất cứ hoa quả hay các con phố, sữa nhé.