Toàn quốc Giám đốc công ty lên tiếng về việc Top White bị nói xấu trên Facebook

Thảo luận trong 'Tin Tức 24h Qua' bắt đầu bởi azurelight, 14/10/16.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    168
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trao đổi với PV Báo Công lý, bà Cao Thị Thùy Dung khẳng định đã có thâm niên trên 10 năm kinh nghiệm về mỹ phẩm; sản phẩm Top White được đưa ra thị trường đã 3 năm và đã được khách hàng đón nhận, ưa chuộng. Cho đến nay, Công ty đã xây dựng được hệ thống hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Năm 2015, Happy Secret còn vinh dự được đón nhận Bằng khen của Chủ tịch nước và giải thưởng “Chìa khóa vàng của sự thành công”.

    Nói về nguyên nhân việc các đối tượng trên bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống sản phẩm Top White và cá nhân bà Dung, đại diện Happy Secret cho biết, đây là hành vi cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và bắt nguồn từ chuyện thù hằn cá nhân. Không chỉ có vậy, theo bà Dung, quy mô và tính chất xâm phạm, bôi nhọ ngày càng mở rộng và hung hăng hơn; thậm chí nhiều đối tượng khác do bị kích động đã hùa theo. Đặc biệt, đáng tiếc là một số tờ*báo*chính thống thuộc hội, cũng đã vào cuộc ; đăng thông tin không chuẩn xác về công ty này, càng tạo cơ hội cho các đối tượng sử dụng facebook làm công cụ phi pháp tấn công Happy Secret và bà Cao Thị Thùy Dung.

    [​IMG]

    Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, những chuyện tương tự như đơn kêu cứu của Happy Secret đã trình bày không phải “của hiếm” trong thời đại*công nghệ*thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

    Bà Cao Thị Thùy Dung khẩn thiết yêu cầu sự giúp đỡ của Báo Công lý để bác bỏ những thông tin vu khống sai sự thật, lấy lại sự công bằng và quyền lợi hợp pháp cho doanh nghiệp, bảo vệ uy tín của thương hiệu Top White. Đồng thời, Công ty Happy Secret cũng yêu cầu sự lên tiếng mạnh mẽ của Báo Công lý để cơ quan chức năng vào cuộc, buộc các cá nhân trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi sai trái của họ và đền bù những thiệt hại về kinh tế và tổn hại về uy tín thương hiệu mà Công ty Happy Secret đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.