Hà Anh đeo thiết bị xung điện khi tập, duy trì eo 58 cm

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi thanhtung0893, 11/11/15.

  1. thanhtung0893

    thanhtung0893 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/15
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo xoc dia vì muốn tiết kiệm thời gian, Hà Anh lựa chọn phương pháp kích thích cơ bắp bằng dòng điện phân Electro Muscle Stimulation. Cô mất 40 phút/tuần để duy trì vóc dáng chữ S.

    [​IMG]
    Sở hữu gương mặt cá tính, vóc dáng "đồng hồ cát" với số đo 3 vòng: 84-58-92, Hà Anh là một trong số ít người mẫu Việt có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Không thể phủ nhận, hình thể đẹp là yếu tố quan trọng giúp người đẹp 8X gặt hái trái ngọt. song bai truc tuyen
    [​IMG]
    Để duy trì được vóc dáng, Hà Anh tới phòng tập 2 lần/tuần và dành 20 phút cho mỗi buổi tập với HLV riêng. Cô áp dụng chương trình sức khỏe mang tên Xbody EMS - kích thích cơ bắp bằng dòng điện phân Electro Muscle Stimulation và đeo thiết bị xung điện khi tập.
    [​IMG]
    HLV của Hà Anh - ông Ezio Rosa - là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện thể thao, luyện tập cá nhân tại Anh quốc và các quốc gia khác trên thế giới.
    [​IMG]
    Ông Ezio chia sẻ, phương pháp tập luyện EMS là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tập luyện thể thao, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp.
    [​IMG]
    Với thiết bị xung điện, trong quá trình kích thích cơ bằng dòng điện phân, các xung lực sẽ được truyền từ các điện cực trên da đến các cơ dưới da nhằm kích thích, tạo ra phản xạ co cơ vô điều kiện trong suốt buổi tập. Nhờ đó, người tập có thể tiết kiệm thời gian, sức lực và có cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc.
    [​IMG]
    Đây chính là lý do Hà Anh lựa chọn phương pháp kích thích cơ bằng dòng điện phân EMS.
    [​IMG]
    Trong 20 phút tập, người đẹp dành thời gian cho phần mông, cơ bụng, bắp đùi - chân và thân trên.
    [​IMG]
    Trong đó, phần bắp đùi - chân là các bài tập squat với bóng, tạo vòng tròn bằng một chân và squat nhón chân kết hợp với vươn vai.
    [​IMG]
    Phần mông gồm các bài tập duỗi cơ chân, luyện tập phối hợp chân, bụng dưới và mông.
    [​IMG]
    Phần thân trên là bài tập plank (toàn thân hoặc bán thân) kết hợp với duỗi tay sau đầu, bài tập với tư thế Super Woman, hạ và nâng tạ qua đầu, hít đất dựa tường.
    [​IMG]
    Phần cơ bụng là các bài tập gập bụng, nâng gối một bên và gập bụng chéo chân kết hợp với bóng. Chỉ với 40 phút/tuần, Hà Anh tự tin trong việc duy trì số đo "vàng" của cơ thể dù lịch trình làm việc bận rộn.