Toàn quốc Hãy bảo vệ tình cảm gia đình của mỗi người

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Pluvio, 9/8/16.

  1. Pluvio

    Pluvio Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    45
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với sự phát triển năng động của nền kinh tế ngày nay, đặc biệt là sự hội nhập giữa các quốc gia trên thế giới đã khiến cho môi trường làm việc ngày càng trở nên áp lực, khiến cho mọi người trong gia đình ngày càng ít có thời gian dành cho nhau hơn. Đây là một tác động tiêu cực đến mỗi gia đình trong xã hội.

    Với mong muốn gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, khiến cho gia đình lại trở thành một nơi thân yêu, là một mái ấm để có thể quay về lúc mệt mỏi, Prudential đã phát động chiến mang tính nhân văn với tên gọi “ Gia đình là vô giá “.

    Prudential đã dựa trên các thí nghiệm xã hội trong nghiên cứu của nhà tâm lý học người Mỹ - Tiến sĩ Arthur Aron để áp dụng trải nghiệm trong chiến dịch. Đây là trải nghiệm giúp mọi người nhận lại sự đồng cảm trong tình cảm gia đình của họ.
    aaa.png
    Để có thể thực hiện trải nghiệm này, hai người tham gia chỉ cần nhìn vào mắt nhau trong vòng bốn phút, im lặng cảm nhận sự kết nối tâm hồn sâu sắc giữa hai người với nhau.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:

    Website: http://www.prudential.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Hotline: 1800 1247