Toàn quốc Hãy cùng nhau vung đắp tình cảm gia đình với 4 phút diệu kì của Prudential

Thảo luận trong 'Thảo Luận Công Nghệ' bắt đầu bởi azurelight, 27/8/16.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    173
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, những khó khăn luôn hiện diện xung quanh chúng ta, sẵn sàng tổn hại các mối quan hệ ngay bất cứ lúc nào: áp lực công việc, sự thiếu thốn về vật chất trong gia đình, hoặc sự kì vọng quá cao khiến bạn thất vọng nặng nề. Và tất nhiên, không thể bỏ qua sự ra đời của công nghệ.

    Đã bao lâu rồi bạn để những quan tâm của mình dần phai nhạt? Nếu bạn đang tự hỏi, tức đã đến lúc chúng ta cần bảo vệ những gắn kết yêu thương. Bất cứ chuyện gì cũng đều có hy vọng. Và tất cả những gì chúng ta cần phải làm là dành bốn phút để thay đổi mối quan hệ của bạn với những người thân yêu trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Đó là điều mà Prudential đã đặt ra để vươn tới trong chiến dịch đầy tính nhân văn “Gia đình là vô giá” lần này.

    [​IMG]

    Khái niệm này dựa trên các thí nghiệm xã hội trong nghiên cứu của nhà tâm lý học người Mỹ - Tiến sĩ Arthur Aron. Prudential đã áp dụng trải nghiệm này để mọi người nhìn nhận lại sự đồng cảm trong tình cảm gia đình của họ. Để thực hiện thử nghiệm, hai người tham gia được yêu cầu nhìn vào mắt nhau đủ bốn phút, trong im lặng, để mang tới sự kết nối tâm hồn thật sự sâu sắc.

    Chỉ 4 phút nhìn vào mắt nhau, tưởng như khoảng thời gian ngắn nhưng lại không hề đơn giản tí nào. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247