Hà Nội hướng dẫn biện pháp tự massage giảm stress

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thaotb, 16/9/16.

  1. thaotb

    thaotb Member

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Bài viết:
    51
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    hướng dẫn biện pháp tự massage giảm stress

    giả dụ ko kể có thuốc trị mụn rộp điều kiện đến các spa để thư phình to những khi găng, mỏi mệt, thì những động tác tự massage đơn giản tiếp sau đây sẽ làm bạn giảm bớt bít tất tay, mang đến giây lát sảng khoái sau tât cả những giờ khắc làm việc mỏi mệt.
    [​IMG]

    chỉ dẫn cách tự massage giảm stress

    Động tác 1: Massage chân Ngửa lòng bàn chân, lấy tay xoay nhẹ tìm huyệt dũng tuyền và thất miên dưới lòng bàn chân. Sau đó lấy ngón tay ấn mạnh tay dần hai huyệt đấy rồi thả nhẹ tiết . thực hiện 4 - 5 lần. Động tác massage này có ích lợi mang đến giấc ngủ sâu và ngon.

    Động tác 2: Massage cánh tay sử dụng 5 đầu ngón tay kéo cách chữa mụn nước ở môi mạnh từ đầu vai xuống tới cổ tay sao cho đầu ngón tay không tính cấn vào xương. tiến hành trong khoảng 3 - 4 lần. Động tác massage này giúp thư phình đại cổ tay, đặc biệt tốt cho những cá nhân bằng máy tính đa dạng.

    Động tác 3: Massage bàn tay

    Ngửa lòng bàn tay, dùng đầu ngón tay cái ấn mạnh tay từ cổ tay kéo dần lên từng đầu ngón tay. Sau đấy úp lòng bàn tay, sử dụng đầu ngón tay ấn mạnh tay vào cổ tay dưới rồi kéo mạnh tay lên đầu ngón tay (hình 6), giữ gìn chặt ngón tay rồi thả nhẹ nhàng dần tiết. thực hiện 3 - 4 lần. Động tác này sở hữu công dụng giúp hồng cầu lưu thông đều.

    hướng dẫn kỹ thuật tự massage giảm stress

    Động tác 4: Massage vai

    Ngồi thẳng, dùng hai đầu ngón tay giữa, luồn qua sau, áp sát gáy. Sau đấy dùng hai đầu ngón tay ấn thẳng tay và xoay nhẹ nhàng (hình 8). Tiếp theo kéo nhẹ nhàng hai bàn tay ra hai bờ vai. thực hành 4 - 5 lần. Động tác này thư giãn nở cơ vai, giảm cứng cơ.

    Động tác 5: Massage cổ

    Ngồi thẳng, sử dụng bàn tay cần đưa lên cằm, bàn tay trái nắm khuỷu tay nên . Tiếp theo sử dụng tay nên đẩy mạnh cằm về phía trái (hình 11). Sau đấy đổi bên. tiến hành 4 lần. Động tác này làm thư phình to cơ cổ, chống mệt mỏi.

    hướng dẫn phương pháp tự massage giảm stress

    Động tác 6: Massage đầu

    dùng hai ngón tay giữa, xoay nhẹ nhàng tìm huyệt ở đầu lông mày (hình 12). Sau đấy sử dụng hai ngón tay miết nhẹ kéo dài về phía thái dương, dùng lực ấn thẳng tay phần thái dương. tiến hành 3 lần. Động tác này làm cho thư giãn dây thần kinh, giảm stress