Hướng dẫn quy trình chọn mua qua tang cho các sự kiện

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi linhphuong1295, 20/8/16.

  1. linhphuong1295

    linhphuong1295 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    60
    Điểm thành tích:
    6
    Quy trình chọn mua qua tang cho các sự kiện của doanh nghiệp

    Quà tặng sự kiện cho các doanh nghiệp là món qua tang vừa có thể bộc lộ biểu thị tình cảm sự tri ân của doanh nghiệp đến với khách mời cũng là một cách để quảng bá hình ảnh của thương hiệu, đem lại cái nhìn thiện cảm và định vị sản phẩm, tên tuổi của công ty trong mắt mọi người. Tuy nhiên, phải làm sao mới có thể chọn được một món qua tang phù hợp, tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể đạt hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]
    Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về quy trình chọn mua qua tang cho các sự kiện này nhé.

    1. Xác định đối tượng khách mời

    Tùy vào tính chất của từng sự kiện cũng như thương hiệu sản phẩm của công ty mà bạn nên có sự cất nhắc mua sắm qua tang su kien sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra, 1 điều quan trọng nữa là xác định đối tượng khách mời tiềm năng. Bạn nên chú ý về độ tuổi giới tính, sở thích và phân khúc khách hàng khác nhau để chọn mua qua tang cho phù hợp. Ví như nếu là chương trình hội nghị khách hàng và đối tượng hướng đến là các khách hàng lớn thân quen thì những món qua tang su kien nên là những món đồ hữ dụng như đồng hộ, bút kim loại hay lịch để bàn,… Hay như với các chương trình họp báo, đối tượng khách mời chủ yếu là phóng viên thì những món qua tang sẽ nên là những cuốn sổ nhỏ, bút tốc ký hoặc cao cấp hơn sẽ là những máy ghi âm cỡ nhỏ, usb, hay một vài đồ liên quan đến công nghệ cao.

    2. Lựa chọn thời điểm thích hợp

    Sau khi xác đinh đối tượng khách hàng, bạn cũng nên xác định thời điểm khi diễn ra sự kiện để mua qua tang sao cho ăn ý và phù hợp. Nếu như sự kiện được tổ chức gần những ngày 8/3 20/10 hay noel, lễ tết thì những món qua cũng nên có xu hướng sao cho phù hợp. Hầu như mỗi tháng đều có những dịp kỉ niệm đặc biệt trong năm, nên bạn cần lưu ý cả về thời gian này để chọn mua qua tang cho những sự kiện sắp tới nhé.

    3. Dự trù ngân sách

    Những món quà tặng sự kiện trước hết phải đảm bảo về tính hữu dụng thiết thực có thể sử dụng được nhiều lần và hơn nữa phải đảm bảo về ngân sách của công ty. Mỗi sự kiện được tổ chức ra hầu hết đều đã tốn rất nhiều ngân sách và chi phí vì vậy bạn nên xem xét về lượng tiền phải chi ra để mua qua tang cho khách mời. Bạn cần lên chi tiết con số trong từng mục và cân đối những khoản hợp lý. Lấy tổng số ngân sách chia ra cho số lượng khách hàng cần tặng để cân đối món quà sao cho vừa phải nhất. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong các bước chuẩn bị qua tang su kien cho những chương trình của doanh nghiệp quyết định chương trình của bạn có thành công hay không.

    4. Phù hợp với nhãn hàng

    Và đây là bước cuối cùng trong khẩu chọn và chuẩn bị qua tang nhé. Tặng quà có đi kèm thương hiệu và nhãn hàng cũng là một trong những cách giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số. Mỗi món qua nên đi kèm với logo hoặc hình ảnh của công ty để có thể cải thiện vị trí lấy được thiên cảm của khách mời. Đồng thời với mỗi món qua tang hữu dụng người dùng cũng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn trong tương lai.